Công tác chuẩn bị cho ngày hội AJC OPEN DAY đã hoàn tất

(Sóng Trẻ) - Ngày 31/3/2019, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh 2019 để giải đáp thắc mắc cho các thí sinh thi về tuyển sinh và cách ôn thi vào trường. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng chào đón hàng ngàn học sinh và phụ huynh tham gia.

4bef43eb0_hinh_1.jpg

Đây là năm thứ hai trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức sự kiện này. Tiếp nối sự thành công của AJC OPEN DAY 2018, ngày hội tư vấn tuyển sinh 2019 với sự đầu tư kĩ lưỡng của tất cả các khoa, viện trong trường hứa hẹn sẽ có nhiều sự đổi mới tích cực nhằm phục vụ cho một mùa tuyển sinh thành công.

PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng, Phó Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình, cho biết: “Năm nay khoa Phát thanh - Truyền hình chuẩn bị sự kiện AJC OPEN DAY một cách chuyên nghiệp, bài bản, kỹ lưỡng hơn năm trước với sự tham gia của tất cả các câu lạc bộ nghiệp vụ sinh viên của khoa, và chúng tôi có rất nhiều điều bất ngờ vào ngày mai các bạn. Hiện tại tất cả mọi thứ đều diễn ra rất tuyệt vời... tất cả đều đã rất sẵn sàng cho mở tâm thế chào đón các bạn thí sinh đến với khoa Phát thanh - Truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên  truyền...”.  Về công tác tuyển sinh trong thời gian sắp tới, cô Hằng tin tưởng, khoa Phát thanh - Truyền hình sẽ thu hút được nguồn thí sinh có chất lượng, thông minh, yêu nghề...

4bef43eb0_hinh_2.jpg

PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang, Trưởng khoa Phát thanh  -  Truyền hình cùng một số thầy cô chụp ảnh kỷ niệm trước ngày AJC OPEN DAY 2019

Tất cả các gian của các khoa đều đang gấp rút chuẩn bị công tác cuối cùng cho sự kiện này.

4bef43eb0_hinh_3.jpg


4bef43eb0_hinh_4.jpg


4bef43eb0_hinh_5.jpg


e05c9bdcc_hinh_6.jpg

Trong năm vừa qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã hợp nhất khoa Báo chí và Viện Nghiên cứu Báo chí thành Viện Báo chí. Trước ngày hội tư vấn tuyển sinh 2019 của trường, TS Lê Thu Hà, Phó Viện trưởng Viện Báo chí chia sẻ: “Các hoạt động chuẩn bị của Viện Báo Chí cơ bản hoàn tất với việc trang trí gian trại và các hoạt động tư vấn tuyển sinh, tư vấn bí quyết thi năng khiếu báo chí... Điểm nhấn của năm nay là có nhiều sản phẩm thực hành của sinh viên như triển lãm ảnh “Nhà báo chiến sĩ”, đặc san Báo chí trẻ thể hiện phương thức đào tạo báo chí thực hành của Viện Báo Chí...”. TS Lê Thu Hà hy vọng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng sự kiện ngày mai sẽ thành công tốt đẹp và tiếp đó là sự thành công của mùa tuyển sinh 2019.

e05c9bdcc_hinh_7.jpg

e05c9bdcc_hinh_8.jpg

Không chỉ các khoa mà các câu lạc bộ của trường cũng có những hoạt động thú vị trong ngày tư vấn tuyển sinh AJC OPEN DAY 31/3/2019

Đắc Quang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN