Mời quý vị độc giả giao lưu trực tuyến với Beauty Blogger Trinh Phạm

(Sóng trẻ) - Bạn đang muốn “xách máy lên” để trở thành một Beauty Blogger với hàng trăm lượt theo dõi? Hay đơn giản là tìm hiểu những tips làm đẹp, những hãng mỹ phẩm đang “hót hòn họt” được mọi người săn đón? Tất cả sẽ được Beauty Blogger Trinh Phạm chia sẻ trực tiếp tại Sóng Trẻ vào 14h30 ngày 14/05/2018.



Vài năm trở lại đây, Beauty Blogger không còn là cụm từ xa lạ trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Sự lớn mạnh và phủ sóng rộng khắp của nó chứng minh rằng, đây sẽ là một trong những công việc hot nhất năm 2018. Vậy bạn nghĩ gì khi nhắc đến Beaty Blogger? Đó là những cô gái, chàng trai có vẻ nài ưa nhìn, hợp mốt và luôn dẫn đầu xu hướng mới. Hay chỉ cần đăng tải một video dài 10 phút lên mạng xã hội cũng kiếm được bội tiền hoặc đơn giản là nghề nghiệp dành cho "Hội con nhà giàu", nghiện mỹ phẩm, nhiều hàng hiệu

Nhưng, đằng sau ánh hào quang đó là những câu chuyện còn bỏ ngỏ. Beauty Blogger kiếm tiền từ đâu và liệu số tiền đó có đủ khấu hao chi phí để sản xuất video dạy makeup? Họ mất bao nhiêu tiếng đồng hồ để set up máy quay, căn chỉnh ánh sáng và "độc thoại" trước ống kính? Và 10 phút hay nhiều hơn thời lượng một clip chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm đầy đủ, chi tiết cần bao nhiêu hiểu biết về chúng?

Ở Việt Nam, Youtube trở thành mảnh đất “màu mỡ” cho các bạn trẻ có cơ hội tìm kiếm những xu hướng nghề nghiệp mới, trong đó có công việc Beauty Blogger. Trong xu thế đó, Beauty Blogger Trinh Phạm là một trong những gương mặt quen thuộc với các tín đồ yêu thích làm đẹp trong 2 năm trở lại đây. Cô sở hữu trang Youtube với hơn 600 nghìn lượt subcribe, nơi bạn còn có thể tìm thấy những clip về thời trang, làm đẹp , lifestyle hay thậm chí là những mẹo vặt hay bí quyết học tập… Một cơ duyên tình cờ đã dẫn lối cho cô gái trẻ lúc đó chỉ mới 23 tuổi quyết định rẽ hướng sự nghiệp vào con đường Beauty Blogger chuyên nghiệp.

be5208edf_2257864_2122348861331112_3412912108688375808_n.jpg


Cùng trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe Beauty Blogger Trinh Phạm chia sẻ những câu chuyện xoanh quanh nghề Beauty Blogger, những mặt tối, mặt sáng và cả khó khăn mà họ phải đối mặt. Đặc biệt, trở thành khán giả may mắn tham gia trò chơi và nhận được phần quà từ BTC chương trình qua buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nghề Beauty Blogger – những chuyện chưa kể”. 

Mời quý độc giả theo dõi giao lưu trưc tuyến vào 14h30 ngày 14/05/2018 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và livestream trực tiếp trên Fanpage Sóng Trẻ.

Hãy theo dõi sự kiện https://www.facebook.com/events/448819625576816/ và gửi trước câu hỏi thú vị của bạn https://o.gl/forms/69XwJzL47Op8BMa52 nhé

BBT Sóng trẻ

.  





Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN