“GIEO SẮC MƠ 2023” - Thông điệp yêu thương dành cho những trẻ em đặc biệt

(Sóng trẻ) - Sự kiện “GIEO SẮC MƠ” - chặng 1 do dự án Cozy Village phối hợp cùng trường mầm non Đặc biệt Myoko tổ chức đã mang tới cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt một mùa Trung thu ấm áp.

Ngày 29/9 vừa qua, sự kiện “GIEO SẮC MƠ” - chặng 1 đánh dấu sự trở lại của Cozy Village trong năm hoạt động thứ 11. Dự án truyền đi thông điệp về những điều ý nghĩa dành cho trẻ em khuyết tật trí tuệ, mang đến cho các em khoảnh khắc trọn vẹn và nhiều kỉ niệm khó quên. 

img_3050-1.jpg
Đêm hội Trăng Rằm ý nghĩa dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Tại sự kiện, các em nhỏ được vui chơi và trải nghiệm những hoạt động thú vị và bổ ích như: làm lồng đèn Trung thu, làm bánh dẻo, tự tay viết lời chúc và trang trí thiệp gửi tặng gia đình. Không những được trải nghiệm những điều mình chưa từng được thử, các em nhỏ còn được đón một mùa Trung thu thật ý nghĩa bên bạn bè, thầy cô và gia đình cùng toàn thể ban tổ chức Cozy Village.

z4761605797000_49a1d5466078eed1372df3f9c20503ae.jpg
Các em nhỏ được trải nghiệm nhiều hoạt động mới mẻ, ý nghĩa.

Cozy Village được thành lập với mong muốn trở thành những cổ động viên thầm lặng cho các em nhỏ đặc biệt, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các em và biến những mong ước tường chừng không thể thành có thể. Những nụ cười hồn nhiên của các em chính là động lực to lớn để Cozy Village tiếp tục hoàn thiện  hơn nữa trên con đường phát triển của mình. 

Qua sự kiện “GIEO SẮC MƠ” - chặng 1, Ban Tổ chức Cozy Village hy vọng sẽ góp phần truyền tải những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa đến với xã hội về trẻ em khuyết tật; đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để các em nhỏ kém may mắn không cảm thấy thua kém so với bạn bè cùng trang lứa.

jpg-1.jpg
Ban tổ chức hy vọng toàn xã hội sẽ chung tay giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Khép lại sự kiện là hoạt động phá cỗ Trung thu được các em nhỏ háo hức mong chờ. Một buổi tiệc tuy không quá sang trọng hay lộng lẫy nhưng cực kỳ ấm áp và tràn đầy niềm vui, tiếng cười. Qua sự kiện, ban tổ chức mong rằng mỗi người trong xã hội đều hiểu và quan tâm nhiều hơn đến hạnh phúc của các em nhỏ kém may mắn, hay cụ thể hơn cả là trẻ em khuyết tật trí tuệ bởi “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”.

Cozy Village là dự án thiện nguyện được thành lập từ ngày 01/2/2013 bởi những thành viên ưu tú đến từ US - Asean Young Leaders Summit - SSEAYP Vietnam. Dự án nhằm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng khuyết tật trí tuệ trên địa bàn TP. Hà Nội và các tỉnh lân cận, đồng thời là cầu nối của US - ASEAN đến với các bạn trẻ Việt Nam. Dự án đã lan tỏa nhữg điều tích cực đến xã hội, cải thiện cuộc sống của những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN