Công tác chuẩn bị cho kì thi năng khiếu Báo Chí đã hoàn tất

(Sóng trẻ) - Ngày 12/8, Học viện Báo Chí và Tuyên truyền sẽ diễn ra kì thi năng khiếu đối với thí sinh thi nhóm ngành Báo chí. Với sự chủ động của nhà trường, đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

PGS.TS Trương Ngọc Nam – Giám đốc học viện cho biết, đây là năm đầu tiên nhà trường tổ chức kì thi năng khiếu để xét tuyển nên công tác chuẩn bị cho kì thi được xác định là nhiệm vụ quan trọng. Theo báo cáo của Ban chỉ đạo kì thi, đến nay việc chuẩn bị các điều kiện như: Công tác tổ chức chuẩn bị cơ sở vật chất, sắp xếp phòng thi, nhân lực coi thi, thành lập hội đồng thi,…đã hoàn tất. Theo đó, nơi ăn, ở, nghỉ của thí sinh và người nhà được tạo điều kiện thuận lợi nhất.

Cùng với nhà trường, có rất nhiều đơn vị tham gia vào công tác chuẩn bị cho kì thi. Từ chiều 11/8, đội thanh niên Xung kích học viện đã túc trực tại các cổng để tiếp sức mùa thi. Một số cán bộ cũng có mặt để trực tiếp chỉ đạo.

5981d43b7_11853841_396899143853680_996277677_n.jpg

Đội thanh niên Xung kích học viện dán danh sách thi tại các cửa phòng

Kỳ thi Năng khiếu báo chí là một kì thi mới. Do đó, để các em học sinh có đủ điều kiện tự tin bước vào kì thi, nhà trường đã có sự chuẩn bị đầy đủ, chu đáo. Đồng thời với những lời tư vấn nhiệt tình từ các bạn Thanh niên tình nguyện đã  động viên các em bớt căng thẳng, giúp các em vững tin bước vào kì thi để đạt kết quả cao nhất.

f47b4f0ef_i_3792.jpg
Bàn tiếp sức mùa thi cổng Học viện. 

Với sự chủ động, tích cực trong công tác chuẩn bị, hy vọng kì thi Năng khiếu Báo chí sẽ diễn ra an toàn, chất lượng.



Thủy Tiên - Thúy Nga - Loan Trần - Quang Đức - Đoàn Bổng

Phóng viên Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN