Cuộc thi tìm kiếm MC SIB’s radio: 4 “gương mặt” nào sẽ đi tiếp?


(Sóng trẻ) – Ngày 18/8, tại Học viện Báo chí và tuyên truyền đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi: tìm kiếm MC Radio cho dự án "Giảng đường tươi đẹp"- SIB. 32 thí sinh dự thi là những gương mặt xuất sắc nhất trong tổng số hơn 100 hồ sơ gửi về chương trình.

Dự án “giảng đường tươi đẹp” - SIB là đề án đã thắng giải lần hai trong cuộc thi "Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam – VACI 2013" do Thanh tra chính phủ và Ngân hàng thế giới đồng tổ chức, hướng tới xây dựng hình ảnh giảng đường tươi đẹp, mối quan hệ thầy trò minh bạch, trong sáng, lành mạnh cũng như cách ứng xử hàng ngày giữa thầy với trò, trò với thầy. “Cuộc thi tìm kiếm MC SIB’s radio” với mục đích lựa chọn người dẫn chương trình phát thanh cho radio của dự án - chuyển tới người nghe những thông điệp ý nghĩa nhằm xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh.

Ban giám khảo (BGK) của “tìm kiếm MC SBI’s radio”  là những người giàu chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực phát thanh truyền hình và “rất vui tính thú vị nhé”: chị Nguyễn Thu Hoa_biên tập viên, phát thanh viên kì cựu của đài VOV, chị Thu Hương - nickname Gabby Ta, hiện đang là MC cho chương trình Tôi 20 phát sóng trên kênh VTC1 và bạn Thu Phương _  thành viên của dự án Giảng đường tươi đẹp.  

179718c51_anh_1.jpg

Ban giám khảo chăm chú với phần thi của thí sinh

Các thí sinh trong tâm thế khá thoải mái và tự tin đối đáp với Ban giám khảo trong vai trò là một MC Radio. Bạn Nguyễn Thành Đạt chia sẻ: “Một người thành công là một người tự ý thức được bản thân mình, mình nghĩ mình đã làm được tới 99%, mình đang hi vọng vào 1% may mắn còn lại để phần thi của mình được trọn vẹn”.

179718c51_anh_2_.jpg

Thí sinh tự tin đối đáp với BGK

Với những cách thể hiện “chất giọng” khác nhau và nghệ thuật xử lý tình huống thông minh, khôn khéo, phần thi của các thí sinh được đánh giá cao và “ganh đua” hết sức gay cấn: “Mỗi bạn thí sinh đều có một sự khác biệt nổi trội, nhiều thí sinh có khả năng, có phong cách riêng, khiến cho chúng tôi thực sự khó khăn khi lựa chọn”_BGK Thu Hoa nhận định.

Khép lại vòng thi cuối cùng, Ban giám khảo đã “tìm kiếm” được 4 cái tên xuất sắc nhất đồng hành cùng SIB’s radio và sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Cùng theo dói những thông tin mới nhất của dự án trên web: http://giangduongtuoidep.com.vn/ nhé các bạn.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

179718c51_anh_4_.jpg

Thí sinh thể hiện phần thi thu âm

179718c51_anh_5_.jpg

Thí sinh chụp ảnh cùng giám khảo Gabby Ta xinh đẹp và cởi mở

179718c51_anh_6_.jpg

Dư âm của cuộc thi đối với thí sinh

Vương Khánh Ly
Truyền hình K31A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN