Đội Văn nghệ xung kích bước sang nhiệm kì mới với tân Đội trưởng Bùi Hà My

(Sóng trẻ) - Tối ngày 1/4, tại hội trường B1 601 diễn ra Hội nghị Văn nghệ xung kích nhiệm kì 2014 – 2015 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đánh giá, tổng kết hoạt động của CLB trong năm qua. Buổi họp diễn ra trong không khí ấm áp do Đội trưởng Bùi Nguyên Bảo chủ trì.

Mở đầu chương trình, những chàng trai Đội vũ đạo đã làm nóng không khí hội trường với 2 tiết mục nhảy hiện đại sôi động, mạnh mẽ nhưng không kém phần uyển chuyển và lôi cuốn.

52ebb89ab_i_9222.jpg
Tiết mục nhảy hiện đại sôi động

Hội nghị đã tổng kết các hoạt động tiêu biểu của Đội tình nguyện xung kích trong nhiệm kì 2013- 2014 qua clip ngắn vui nhộn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, đánh dấu thành công của CLB trong năm qua. CLB đã ghi nhận nhiều đổi mới từ chuyên môn đến các hoạt động của từng đội nhỏ: Đội MC, Đội kịch, Đội vũ đạo… Trong năm qua, CLB đã tổ chức thành công 6 mini Show và những chuyến đi dã nại gắn kết các thành viên trong đại gia đình VNXK. 

Rất nhiều chương trình do CLB TNXK tổ chức và tham gia đã gây được tiếng vang lớn trong và nài Học viện: Wellcome to AJC, AJC’s Star, AJC’s Voice, Unique Face… Nhiều gương mặt đã và đang khẳng định được tên tuổi trong một năm qua. Cả hội trường tràn ngập tiếng cười sảng khoái với MV VNXK Happy do các ekip thành viên trong CLB thực hiện.

52ebb89ab_i_9234.jpg
Ban chủ nhiệm Văn nghệ xung kích nhiệm kì 2013 – 2014 

Chị Lê Bích Diệp – đội phó CLB VNXK tâm sự: “Một nhiệm kì trôi qua, mình có nhiều cảm xúc khó có thể diễn tả được, các thành viên đội ngày càng gắn bó với nhau hơn, để sau khi rời khỏi ghế nhà trường  chúng tôi luôn nhớ về VNXK”.

Nguyễn Xuân Anh – đội trưởng đội vũ đạo nghẹn ngào chia sẻ: “Trong một năm qua, có lẽ những gì mình làm được không nhiều nhưng điều mình hạnh phúc nhất là tình cảm với các bạn, các em trong đội. Mọi người luôn gắn kết, chia sẻ với nhau những kĩ thuật vũ đạo và cả những chuyện trong cuộc sống thường ngày. Chị hi vọng trình độ chuyên môn của các em ngày đươc cải thiện, luôn cháy hết mình, trưởng thành hơn”.

Bên cạnh đó, anh Bùi Nguyên Bảo cũng thẳng thắn chỉ rõ một số hạn chế của Đội: chất lượng nghệ thuật của một số chương trình chưa cao, tinh thần tập thể, đoàn kết cao nhưng chưa phát huy được năng lực cá nhân của mỗi Đội viên.
52ebb89ab_i_9188.jpg
Anh Bùi Nguyên Bảo - Đội trưởng đội VNXK nhiệm kì 2013 - 2014

Ban chủ nhiệm VNXK đã gửi tới các anh chị khóa K30 sắp rời xa mái trường những món quà nhỏ chứa đựng tình cảm yêu mến, sự biết ơn chân thành của toàn CLB với những đóng góp to lớn của những “chú chim đầu đàn”.
 

52ebb89ab_i_9257.jpg
Món quà nhỏ gửi tới  Đội viên K30 thuộc đội Văn nghệ xung kích

52ebb89ab_i_9261.jpg
Món quà thay lời cảm ơn của CLB Tổ chức sự kiện - đội VNXK gửi đến anh Bùi Nguyên Bảo.

Anh Bùi Nguyên Bảo – đội trưởng VNXK thay mặt ban chủ nhiệm tuyên bố kết thúc nhiệm kì 2013 – 2014. Trong niềm xúc động nghẹn ngào, anh chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ khi giữ chức đội trưởng và hi vọng các thành viên trong BCN mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm kì sắp tới. 

118a34b64_i_9272.jpg
Hội nghị tiến hành biểu quyết

Qua biểu quyết của tất cả các thành viên VNXK, Ban chủ nhiệm mới của CLB đã được tín nhiệm bầu ra gồm 3 thành viên:

- Tân Đội trưởng Bùi Hà My – Lớp Xuất bản K31
- Đội phó phụ trách chuyên môn biểu diễn: Lê Bích Diệp – Lớp Xã hội học K31
- Đội phó phụ trách hành chính, truyền thông sự kiện: Lê Viết Thi – Lớp Triết học K32

118a34b64_i_9278.jpg
Ban chủ nhiệm mới ra mắt (từ trái qua phải: Lê Bích Diệp, Bùi Hà My, Lê Viết Thi)

Thay mặt ban chủ nhiệm mới CLB TNXK, Bùi Hà My cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của các Đội viên, bày tỏ nỗ lực và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kì 2014 – 2015.

118a34b64_i_9306.jpg
Các Đội viên cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm.

Bài: Huệ Nguyễn - Báo mạng điện tử K32
Ảnh: Thanh Nga - Báo mạng điện tử K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật21 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN