Gala Tanzanite – Dấu ấn “10 năm Hội tụ và Tỏa sáng” của khoa PR-ADs

(Sóng trẻ) - Tối 12/05, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra chương trình Gala Tanzanite kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (PR-ADs). Chương trình đã thu hút nhiều sinh viên trong và nài khoa PR-ADs tham dự.

Đêm Gala mang tên “Tanzanite” khép lại chuỗi hoạt động ghi dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (PR-ADs).  Chương trình là cơ hội để các thế hệ sinh viên và giảng viên khoa gợi nhắc những lại những dấu mốc quan trọng và thành quả đạt được, tri ân thầy cô và vinh danh những cá nhân xuất sắc, cũng như khởi động một chặng đường mới với nhiều hơn những nỗ lực và thành công.

3c29d760c_anh_1.jpg
Tiết mục múa mở đầu đêm nhạc hội

Chương trình có sự tham dự của PGS.TS Lưu Văn An – PGĐ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; PGS.TS Đinh Thị Thúy Hằng – Nguyên Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông; các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên trong và nài khoa PR-ADs.

3c29d760c_anh_2.jpg
 PGS.TS Lưu Văn An – PGĐ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo phát biểu 

Lấy cảm hứng từ tên gọi một loại đá quý mang sắc xanh da trời đậm – màu sắc gợi nhắc đến khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, gala Tanzanite được xây dựng dưới hình thức của một đêm nhạc kịch không chuyên. Đêm nhạc kể về hành trình khai phá và mài giũa viên ngọc quý, cũng là hành trình xây dựng khoa PR-ADs trở nên vững mạnh như ngày hôm nay với nhiều nỗ lực của các thế hệ giảng viên, tinh thần độc lập, tự chủ, ham học hỏi của hàng trăm sinh viên bước ra từ cái nôi của đại gia đình khoa PR-ADs. 

3c29d760c_anh_3.jpg
Các thầy cô khoa PR-ADs cùng sinh viên hát chúc mừng sinh nhật và cắt bánh sinh nhật

Chương trình cũng là cơ hội tri ân các thế hệ – những người đã làm nên lịch sử, góp bàn tay nhỏ bé xây dựng Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo từ những viên gạch đầu tiên trờ thành một cơ sở đào tạo Truyền thông đầu tiên và uy tín nhất Việt Nam hiện nay; lắng nghe và cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm khó quên, những thành quả ngọt ngào của một chặng đường nhiều gian khó nhưng cũng đầy tự hào.

3c29d760c_anh_4.jpg
Các cựu sinh viên giao lưu và tặng quà tri ân các thầy cô 

Đêm gala với nhiều tiết mục nghệ thuật ấn tượng được đóng góp bởi các sinh viên và cựu sinh viên khoa PR-ADs như: múa đương đại, ảo thuật, hòa tấu violon, guitar,…

3c29d760c_anh_5.jpg

9937e233d_anh_6.jpg
Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của BTV, MC Công Tố – cựu sinh viên khoa PR-ADs, ca sĩ khách mời Dương Trần Nghĩa. Các khách mời đã đem đến cho đêm Gala nhiều tiết mục cuốn hút và đầy thú vị.

 Ca sĩ Dương Trần Nghĩa khuấy động sân khấu với các bài hits

Gala Tanzanite – 10 năm Hội tụ và Tỏa sáng, mang đậm dấu ấn của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, đã để lại nhiều cảm xúc ấn tượng đối với các khán giả tham dự chương trình.

Xem video tại đây:



Vũ Huyền-Khánh Linh-Thu Hà

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN