Giao lưu trực tuyến cùng MC Ngọc Thịnh – Chia sẻ về chuyện nghề MC

20h ngày 27/11, Nguyễn Ngọc Thịnh, MC trẻ nhất của VTV6 sẽ giao lưu với độc giả trang tin điện tử Sóng Trẻ.   

Nguyễn Ngọc Thịnh, chàng trai sinh năm 1997 với vẻ ngoài điển trai và vô cùng tài năng. Được biết anh xuất thân là sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm của Đại học FPT - một ngành học vốn tưởng rằng khô khan và rắc rối ấy nhưng vẫn đem lại cho chúng ta một anh chàng MC vô cùng duyên dáng.

Với chất giọng hào sảng, gương mặt điển trai cùng với khả năng ứng biến linh hoạt đã khiến anh được tín nhiệm giao vị trí MC trong nhiều hoạt động của trường suốt thời gian đi học. Hiện tại, Ngọc Thịnh đang là MC trẻ nhất kênh VTV6, thường xuyên lên sóng trong các chương trình được giới trẻ yêu thích như: Bữa trưa vui vẻ, Đại tiệc FA, Bản đồ ẩm thực Việt Nam… Anh chàng nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả nhờ lối dẫn trẻ trung, linh hoạt, cái duyên ngầm lạ lạ của một người học kỹ thuật nhưng lại bén duyên với nghề MC.

photo-1-15891058447641388295299.jpg
 MC Ngọc Thịnh – VTV6

 

Sắp tới, chúng tôi sẽ tổ chức cuộc giao lưu trò chuyện trực tuyến cùng MC Ngọc Thịnh trên fanpage Sóng Trẻ. Buổi giao lưu hứa hẹn đem đến những chia sẻ thú vị và bổ ích về hành trình trở thành “người nhà đài”, cũng như những câu chuyện hậu trường “nghề cầm mic” của MC Ngọc Thịnh.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang điện tử Sóng Trẻ (https://www.songtre.com.vn) và Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam (https://doanhnghiepvn.vn). Độc giả cũng có thể đặt câu hỏi cho MC Ngọc Thịnh thông qua đường link form đặt câu hỏi giao lưu cùng khách mời

Ban Biên tập Sóng trẻ rất mong nhận được câu hỏi, phản hồi, sự tương tác và theo dõi của quý độc giả để có thể làm nên một chương trình thú vị và được mọi người yêu thích.

Sóng Trẻ xin chân thành cảm ơn!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN