Khoa Tâm lý học chào K.31

(Sóng Trẻ) - Tối 18/10, tại Hội trường lớn, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, lần đầu tiên khoa Tâm lý học tổ chức hội diễn văn nghệ chào tân sinh viên K31. Buổi diễn mang tên “The Begin Welcome K31”.

Tham dự hội diễn có các cô giáo trong khoa, đại diện của các liên chi đoàn trong nhà trường cùng các sinh viên khoa tâm lý giáo dục.

Hội diễn nhằm hướng tới muc tiêu giáo dục toàn diện, tạo nên một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên trong khoa. Đồng thời, tăng cường sự giao lưu, học hỏi giữa sinh viên các khóa với nhau. Không những thế, đây còn là cơ hội để các sinh viên khẳng định chính mình trong các hoạt động của khoa tổ chức.

Hội diễn văn nghệ diễn ra sôi nổi, hào hứng ngay từ những phút đầu tiên với tiết mục múa hát tập thể “Dòng máu Lạc Hồng” của sinh viên K29 khoa Tâm lý học. Tiếp đến là những tiết mục văn nghệ như: rực rỡ với bài múa “lung linh mai vàng” của tập thể K28; nhẹ nhàng với bài hát “My love” của Mạnh Kiên cùng guitar Minh Hạnh; sôi động cùng những bản nhac rock của MRF club, nhảy sexy lady của K28...

Đên diễn “The Begin Welcome K31” cũng có sự góp mặt của sinh viên K31 với tiết mục đầy ấn tượng “Em trong mắt tôi”.

Đêm diễn không chỉ mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho các bạn sinh viên mà nó còn mang lại cảm giác đầm ấm giữa sinh viên với các giảng viên trong khoa qua các cuộc giao lưu thân mật.

Đây là lần đầu tiên khoa Tâm lý tổ chức hội diễn văn nghệ chào tân sinh viên. Đó không chỉ là món quà các sinh viên khóa trước dành tặng cho các bạn tân sinh viên mà còn là lời tri ân gửi tới các giảng viên trong khoa. Thông qua hoạt động này, những người tổ chức hi vọng: đây sẽ là tiền đề để phát triển phong trào văn nghệ cũng như học tập đối với các sinh viên trong khoa những năm sau.

                                                                                                                                 Cao Ngọc
                                                                                                                              Lớp Truyền hình K29A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN