Lễ phát động cuộc thi “Yêu thương không giới hạn”

(Sóng trẻ) - Sáng 29/3, tại khách sạn Hanoi Club, 76 Yên Phụ sẽ diễn ra lễ phát động cuộc thi “Yêu thương không giới hạn”

Cuộc thi là cơ hội để mỗi người thể hiện sáng kiến của mình trong việc xây dựng một xã hội nhân văn, tôn trọng đa dạng và khác biệt về xu hướng tính dục. Với thông điệp “Yêu thương không giới hạn” cuộc thi mong muốn tìm kiếm các sản phẩm video clip độc đáo, ấn tượng phản ánh chân thực khao khát yêu và được yêu, ước mơ về cuộc sống dung dị, yêu thương và tôn trọng giữa các thành viên trong gia đình, giữa cá nhân với cộng đồng, xã hội - điều mà cộng đồng LGBT đang phải nỗ lực đấu tranh mới có được. Mỗi hành động của chúng ta, dù nhỏ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh để phá bỏ các định kiến, sự kỳ thị và phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT. 

Tham dự lễ phát động cuộc thi, các bạn sẽ được gặp gỡ, thảo luận với đạo diễn/ diễn viên Trần Lực; Nhà phê bình văn học Chu Văn Sơn, Giám đốc CSAGA Nguyễn Vân Anh, Đại diện của Đại sứ quán Mỹ – những thành viên của Ban giám khảo cuộc thi – cùng các nhà hoạt động xã hội, các bạn trong cộng đồng.

Để tham gia các bạn có thể xác nhận với chương trình trước ngày 28/3 tới địa chỉ
Ms Nguyễn Phượng Vỹ Điện thoại 04.37540421  
Di động: 094.234.6569

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN