Sinh nhật Trần Lập: “Ủ than nóng , ươm lửa vàng”

(Sóng trẻ) - Tối 10/12, tại Polyn Musik diễn ra đêm nhạc kỉ niệm ngày sinh của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập. Trong gần 3 tiếng đồng hồ, Bức Tường đã chinh phục trọn vẹn khán giả bằng chuyến hành trình của Rock, đam mê, sự chân thành và gắn kết. 

Từ những chiếc vé may mắn 

400 tấm vé được bán hết chỉ sau 10 phút phát hành. Nhiều người hâm mộ thở dài trong tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội tham dự sinh nhật người anh cả Rock Việt. Chủ nhân của những chiếc vé may mắn sung sướng reo hò.

Thủ lĩnh mới của Bức Tường – nhạc sĩ Trần Tuấn Hùng chia sẻ : “Ủ than nóng, ươm lửa vàng, tháng 12 rất đẹp – câu nói quen thuộc của Trần Lập mỗi khi tới thời điểm cuối năm. Tháng sinh của anh là tháng mùa đông nhưng chưa bao giờ lạnh lẽo bởi những liveshow của ban nhạc thân yêu. Đây là món quà mà Bức Tường cùng những người anh em dành tặng cho thủ lĩnh Trần Lập, nhân ngày sinh của anh 12/12/1974.”

13ac22fc9_1.jpg
Khán giả xếp hàng dài chờ đợi mua vé từ chiều ngày 7/12

Đến một đêm nhạc sôi động nhưng xúc cảm 

20h30p, cả khán phòng tĩnh lại dành một phút để tưởng niệm nhạc sĩ Trần Lập, sau đó vỡ òa khi xem MV  “Tháng 12” của Bức Tường dành tặng thủ lĩnh thân yêu của mình . 

13ac22fc9_3.jpg
Giây phút tưởng nhớ 

Ca sĩ Hiếu Hotsky – người được đánh giá có cả nại hình lẫn giọng hát giống Trần Lập nhất nhận trách nhiệm mở màn với bài hát “Trở về”. Anh coi điều đó và việc đến với đêm nhạc là một cơ duyên của bản thân.

98d6150cf_5.jpg
Phút phiêu Rock của Hiếu sky

Chương trình được tiếp nối bằng những bài hát bất hủ của Bức Tường qua giọng hát của Lân Ốc, Minh Trí và Nguyễn Hoàng (Hoàng Mario). Cả khán phòng không còn một chỗ đứng, nhưng tất cả vẫn cuồng nhiệt và hát theo từng nhịp.

13ac22fc9_2.jpg
Ca sĩ trẻ Minh Trí với Cha và con

13ac22fc9_1.1.jpg
Lân Ốc - người bạn tri kỉ của Bức Tường Band

Chiếc bánh gato có hình ảnh ca sĩ – món quà của một fan nữ được đưa lên sân khấu. Tất cả hô to tên cố nhạc sĩ Trần Lập, có những người rơm rớm nước mắt. 

Video 


Hơn 23h, cả khán phòng không ai chịu về. Mọi người vẫn muốn được nghe tiếp, được ở lại và hát cùng Trần Lập. Trên tất cả, đêm nhạc đã “Ủ than nóng , ươm lửa vàng’’ trong trái tim người hâm mộ .

Nguyễn Huy Hoàng

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN