Sinh viên HUS hòa mình cùng ngày hội các câu lạc bộ

(Sóng trẻ) - Sinh viên trường Đại học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã có cơ hội lý thú để trải nghiệm, giao lưu, tìm hiểu hoạt động các CLB của trường trong khuôn khổ ngày hội HUS Orientation Day.

Sáng ngày 06/11/2016, trường Đại học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội (HUS) đã tổ chức ngày hội HUS Orientation Day với nhiều chuỗi hoạt động độc đáo, trong đó nổi bật nhất là chương trình Ngày hội các Câu lạc bộ, quy tụ được đông đảo sinh viên trong và nài trường tới tham quan.

b7687f320_123.jpg
HUS Orientation Day là ngày hội thường niên của trường Đại học Tự nhiên Hà Nội

Trong ngày hội, đã có 22 CLB tham gia dựng trại, trong đó có 7 CLB chuyên về học thuật như Toán – Cơ - Tin học, Địa chất,… và 15 CLB chuyên về sở thích như CLB Tình nguyện, Media,… Các gian trại được tự tay thành viên của từng CLB trang trí với các hình ảnh, màu sắc bắt mắt để quảng bá hình ảnh CLB mình với bạn bè trong và nài trường.

9d17ed119_456.jpg
Chương trình Ngày hội các Câu lạc bộ, quy tụ được đông đảo sinh viên trong và nài trường tới tham quan.

Với các màn giới thiệu hoạt động độc đáo cùng các trò chơi khuấy động không khí, chương trình đã hoàn thành tốt vai trò tạo cầu nối giao lưu giữa thành viên các CLB với nhau, từ đó nâng cao kinh nghiệm xây dựng nội dung, tổ chức và điều hành sự kiện. Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội tốt để các CLB quảng bá hình ảnh của mình và trường tới sinh viên năm nhất, đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp THPT đang có ý định lựa chọn HUS  là mái nhà trong những năm tháng sinh viên.

Bạn Nguyễn Tú Linh – hội trưởng Hội sinh viên HUS chia sẻ: “Mình hy vọng các bạn sinh viên năm nhất khi trải nghiệm sự vui vẻ của ngày hội các CLB sẽ tự chọn được cho mình một CLB phù hợp và đó sẽ trở thành gia đình của các bạn trong suốt 4 năm đại học”.

4cf0c1c35_789.jpg
Nhiều hoạt động độc đáo cùng các trò chơi khuấy động không khí của các CLB

Có mặt tại ngày hội, bạn Trần Ngọc Minh – sinh viên năm hai HUS cho hay: “Mình thấy hoạt động này rất ý nghĩa khi mình có cơ hội giao lưu với các CLB khác trong trường, học hỏi kinh nghiệm cũng như khả năng tổ chức của họ”.
Song song với các hoạt động nài trời, học sinh, sinh viên trong và nài trường còn có cơ hội tham quan phòng thì nghiệm, xem các thầy cô giáo làm các thí nghiệm thực hành để hiểu hơn về chuyên ngành mình đã và sẽ chọn trong tương lai.

9d17ed119_910.jpg
HUS Orientation Day là một sự kiện không thể bỏ lỡ 

HUS Orientation Day là ngày hội thường niên của trường Đại học Tự nhiên Hà Nội nhằm giới thiệu về quy mô, hoạt động của trường. Không dành riêng cho sinh viên trong trường, hoạt động còn đặc biệt nhằm tới nhóm học sinh cấp 3, để các em có các lựa chọn tham khảo trước khi chọn trường đại học.

Mời các bạn xem video tại đây

Thực hiện: Nguyễn Thanh Thảo
Báo chí đa phương tiện 33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN