The Beat chiến thắng ấn tượng tại DuoTWISTS 2015

(Sóng trẻ) - Hai chàng trai của đội The Beat gồm Nguyễn Vĩnh Bảo và Phạm Minh Quang (Đại Học RMIT và Đại Học Nại Thương) vượt qua ba đội chơi xuất sắc khác là Birdgirls, Judaism và On-Top để đạt giải nhất trong cuộc thi hùng biện và phản biện tiếng Anh Duo TWISTS 2015.
 
DuoTWISTS là một trong những cuộc thi hùng biện tiếng Anh lớn nhất thành phố Hà Nội. Đây là sân chơi được Câu lạc bộ tiếng Anh của trường Đại học Nại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội (EC ULIS) tạo ra nhằm cung cấp cơ hội cho các bạn yêu thích tiếng Anh được bộc lộ và phát huy khả năng ngôn ngữ, tư duy tranh luận của mình, đồng thời giao lưu và học hỏi từ vô vàn những "đối thủ" đầy tiềm năng đến từ khắp nơi trên địa bàn thành phố. Đây là một cuộc thi thường niên độc đáo, hấp dẫn và cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thử thách dành cho tất cả các đối tượng học sinh, sinh viên trong khu vực toàn thành phố Hà Nội. Cuộc thi năm nay đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Và chủ đề của cuộc thi năm nay là “Youth” (Tuổi trẻ).

16d4fdbe7_anh_1.jpg
Lo đầy màu sắc của Duo TWISTS thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ tham dự

Tiếp nối thành công từ hai mùa trước đó, DouTWISTS năm nay được tổ chức hoành tráng và công phu tại Hội Trường Nguyễn Văn Đạo (Đại Học Nại Ngữ- Đại Học Quốc Gia Hà Nội) (ngày 17/4). Bốn đội xuất sắc lọt vào vòng chung kết gồm: 

1. Đội Birdgirls - Lê Thị Thảo Trâm và Đinh Thu Hiền đến từ Đại Học Nại Ngữ, Đại Học Quốc Gia Hà Nội
2. Đội Judaism - Lê Thành Nam và Đỗ Tuấn Mạnh đến từ THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại Học Quốc Gia Hà Nội
3. Đội On-TOP - Vũ Cẩm Vân và Trần Thanh Sơn đến từ Học Viện Nại Giao và Đại Học Luật
4. Đội THE BEAT - Nguyễn Vĩnh Bảo và Phạm Minh Quang đến từ Đại Học RMIT và Đại Học Nại thuơng

Chương trình được chia thành ba phần. Ở phần một, các đội tự giới thiệu về đội mình. Trong phần hai, thí sinh của các cặp tráo đổi với nhau và tranh luận câu hỏi chủ đề. Đây là phần thi tạo được sự hứng thú với khán giả trong hội trường vì câu hỏi chương trình đưa ra ở dạng tình huống, đòi hỏi khả năng diễn xuất và tư duy của các bạn chơi.

Qua các phần thi, bốn đội lọt vào vòng chung kết năm nay thể hiện được sự ngang tài, ngang sức. Khả năng tư duy của các bạn rất nhạy bén và cách diễn thuyết bằng tiếng Anh rất trôi chảy.

Tạo ấn tượng ngay với khán giả từ hai vòng đầu, The Beat và Birdgirl là hai đội được lọt vào vòng trong. Bước vào phần thi thứ 3: Hai đội The Beat và Birdgirl tranh luận đối đầu với nhau về chủ đề được các bạn trẻ vô cùng quan tâm: Mạng xã hội và Các bạn trẻ. Hai chàng trai nhómThe Beat đã đưa ra các câu hỏi hóc búa để làm khó hai cô gái của đội Birdgirl. Bằng những luận điểm rõ ràng, những dẫn chứng xác thực, The Beat đã vượt lên ở phần tranh luận trong vòng cuối và chiến thắng chung cuộc với số điểm đầy thuyết phục.

16d4fdbe7_anh2.jpg
Hai chàng trai trẻ của The Beat vui mừng nhận giải nhất cuộc thi

Bạn Nguyễn Phương Thảo ( Sinh viên Học viện Tài chính) chia sẻ: “Mình rất ấn tượng với DuoTWISTS năm nay. Các phần thi đều rất hấp dẫn. Giữa các phần thi còn có các tiết mục văn nghệ rất sôi động. Mình còn may mắn nhận được phần quà từ phần bốc thăm dành cho khán giả của chương trình. Theo mình, chiến thắng của The Beat rất thuyết phục. Vì các bạn rất tự tin khi nói trước đám đông và ý kiến tranh luận cũng rất thông minh.

16d4fdbe7_anh3.jpg
Duo TWISTS 2015 hấp dẫn và ấn tượng

Hằng Nga
Truyền Hình K32A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN