Tỏa sáng với các cuộc thi tại trường báo ( Kỳ 2)

( Sóng Trẻ) - Tiếp nối kỳ trước, trong kỳ 2 này Sóng trẻ sẽ giới thiệu đến các bạn cuộc thi tìm kiếm tài năng PR- AD t Talent; cuộc thi những nhà lãnh đạo, quản lý tương lai và một số cuộc thi do khoa Quan hệ quốc tế tổ chức.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng PR – AD t Talent

Bạn muốn thể hiện tài năng và tinh thần đồng đội thì hãy đến với PR- AD t Talent. Đây là cuộc thi thường niên do khoa Quan hệ công chúng và  Quảng cáo tổ chức.

Cuộc thi là nơi thể hiện sự đoàn kết và gắn bó giữa các sinh viên đã và đang học tập tại khoa. Đến với  PR – AD t Talent, các bạn có thể tham gia dưới hình thức cá nhân hoặc phối hợp với các sinh viên khác trong khoa thể hiện tài năng. Và số lượng người biểu diễn trong một tiết mục không giới hạn.

Khác với một số cuộc thi, PR- AD t Talent là một sân chơi thú vị để các thí sinh thỏa sức thể hiện tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: hát, nhảy, múa, đóng kịch, hùng biện…

419a91204_a1.jpg

Nguyễn Khánh Trà , thí sinh giành giải sinh viên tài năng do BGK bình chọn trong PR- AD t Talent 2011.

Để giành được những giải thưởng hấp dẫn các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi là sơ loại và chung kết. Sau khi vượt qua vòng sơ loại, 6 tiết mục ấn tượng nhất được chọn sẽ bước vào vòng chung kết. Đêm chung kết với 2 phần thi là đối kháng và thử thách của Ban giám khảo. Các tiết mục này sẽ chia làm 3 cặp đấu loại trực tiếp trong phần đối kháng. Vượt qua phần này 3 tiết mục xuất sắc hơn sẽ tranh tài tiếp với thử thách do Ban giám khảo  đặt ra.

Sau nhiều lần tổ chức, cuộc thi đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên cho các thí sinh.

Mọi thắc mắc về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ : 0979831990 ( Huyền Trang) hoặc 01689928674 ( Thanh Vân ).

Cuộc thi những nhà lãnh đạo, quản lý tương lai

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt lãnh đạo trẻ và tài năng. Những nhà lãnh đạo, quản lý tương lai mang đến cơ hội cho các sinh viên khoa xây dựng Đảng của học viện.

419a91204_a21.jpg

Cuộc thi những nhà lãnh đạo, quản lý tương lai dành cho các sinh viên khao xây dựng Đảng.

Cuộc thi đòi hỏi các đội chơi phải có tính tập thể cao. Trong cuộc thi có 3 đội chơi, mỗi đội gồm 5 thành viên là các đại diện tiêu biểu của mỗi lớp ( năm đầu đến năm cuối). Tham gia Những nhà lãnh đạo, quản lý tương lai, các thí sinh sẽ được trải nghiệm qua 3 vòng thi hấp dẫn và dí dỏm.  Đó là màn chào hỏi;  kiến thức về xây dựng Đảng, chính quyền Nhà nước và hùng biện. Các vòng thi với các câu hỏi và tình huống liên quan đến kiến thức chuyên ngành đòi hỏi các thí sinh phải vận dụng khéo léo giữa lý thuyết và thực hành.

Cuộc thi thật sự là một sân chơi bổ ích dành cho những “nhà lãnh đạo tương lai”.

Thông tin về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ: 01698236656 ( Tuấn Vũ ).

Cuộc thi hùng biện tiếng anh – FIA Shine


Bạn yêu thích tiếng Anh và muốn trau dồi thêm thứ nại ngữ này thì FIA Shine là cơ hội không thể bỏ qua. Cuộc thi do E-motion  English club tổ chức. Tất cả các bạn sinh viên trong khoa Quan hệ quốc tế từ năm thứ nhất đến năm thứ tư đều có thể trải nghiệm với cuộc thi.

Đến với cuộc thi hùng biện tiếng Anh, các bạn sẽ được nâng cao sự tự tin về khả năng nói tiếng Anh của mình trước đám đông. Càng vào sâu vòng trong thì yêu cầu về khả năng nại ngữ và sự phản ứng nhanh với tình huống bất ngờ của các thí sinh càng cao.

Tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ phải vượt qua nhiều vòng thi khác nhau: sơ khảo, phỏng vấn, thử thách và chung kết. Vòng chung kết với 2 phần thi là FIA It’s me và FIA Kick – out. Trong vòng thi  này,  các thí sinh không chỉ  phải bảo vệ quan điểm cá nhân  mà còn phải ứng biến linh hoạt trước những tương tác từ nhiều phía.

FIA Shine là cuộc thi luôn mang tới những niềm vui và hứng khởi mới cho các thí sinh.

Chi tiết về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ : 01662201390 ( Trần Danh Tuyên ).

Cuộc thi Lời tri ân


Cuộc thi được tổ chức nhằm ghi lại những kỷ niệm vui buồn, bức chân dung đẹp về thầy trò khoa Quan hệ quốc tế.
Khác với FIA Face hay FIA Shine, Lời tri ân là những gì bình dị , sâu lắng và ý nghĩa nhất. Cuộc thi do Liên chi Đoàn Quan hệ quốc tế và Ban biên tập Website khoa Quan hệ quốc tế phối hợp tổ chức thường niên.

Với đối tượng mở rộng và sự đa dạng về hình thức, cuộc thi đã mang lại sự phong phú về nội dung và sáng tạo trong mỗi tác phẩm dự thi. Tham gia Lời tri ân không chỉ là thầy trò trong khoa Quan hệ quốc tế mà còn là giảng viên, học viên trong học viện. Bên cạnh đó, tác phẩm dự thi được thể hiện dưới các dạng khác nhau như bài viết, thể loại văn chương, video, clip. Các tác phẩm dự thi có thể theo hình thức cá nhân, nhóm hay cá nhân đại diện tập thể .

Qua nhiều năm tổ chức, Lời tri ân đã trở thành ngôi nhà chung gắn kết tình cảm và tình yêu của các thế hệ trong khoa Quan hệ quốc tế cũng như trong học viện.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ : 01695130175 ( Huyền Trang).

Cuộc thi ảnh online – FIA Face


FIA Face được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho vẻ đẹp của khoa Quan hệ quốc tế. Đồng thời đây cũng là nơi để chính các thí sinh khám phá vẻ đẹp của riêng mình qua những góc ảnh đẹp nhất.

Tham gia cuộc thi là các đoàn viên trong Liên chi Đoàn Quan hệ quốc tế từ năm đầu đến năm cuối. Các thí sinh tham gia với tư cách cá nhân dự thi.

419a91204_a4.jpg

Lạ Thị Phương Mai ( TTĐN 32), Nguyễn Thị Thu Huyền ( TNĐN 32) và Nông Hải Yến ( QHCTTTQT 32) lần lượt đạt giải ba, nhì và nhất do khán giả bình chọn trong FIA Face 2013( từ trái sang phải ).

Đến với FIA Face, các bạn phải gửi 3 ảnh cá nhân gồm 1 ảnh chân dung, 1 ảnh toàn thân và 1 ảnh tự do đến Ban tổ chức. Sau đó, Ban tổ chức tiến hành thẩm định ảnh vòng 1 và lập album trên facebook. Sau khi ảnh được đưa lên trang ( fanpage) của khoa, các thí sinh và bạn bè bắt đầu bình chọn ảnh. Hình thức bình chọn phải  hợp lệ với quy định cuộc thi, nếu không ảnh sẽ không được tiếp tục dự thi.

Những mùa FIA Face đi qua, khoa Quan hệ quốc tế lại có thêm những gương mặt đẹp và mới .

Mọi chi tiết về cuộc thi, các bạn có thể liên hệ : 01666949664 ( Vương Điệp ).

Trịnh Trang
Lớp phát thanh K.31.
Ảnh : nguồn internet




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN