Tuần phim Đan Mạch trở lại tại 4 thành phố lớn của Việt Nam

(Sóng trẻ) - Theo đó, từ ngày 1 - 14/7/2022, Tuần phim Đan Mạch sẽ trở lại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh với 6 bộ phim hấp dẫn.

23.jpg
6 bộ phim hấp dẫn trong tuần lễ phim bào gồm:  Kẻ phản bội tử tế, Sự trả thù thuần khiết, Ngày này hàng năm, Một gia đình hoàn hảo, Daniel’ và ‘Mảnh đất của tôi. Đây đều là các phim đã nhận được nhiều giải thưởng cũng như đề cử giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế và Đan Mạch.

Các bộ phim được tuyển chọn để trình chiếu năm nay sẽ mang tới cho khán giả Việt Nam một góc nhìn thoáng qua về xã hội và đời sống của người dân Đan Mạch. Mỗi bộ phim là một câu chuyện cuốn hút và đa dạng. Trong đó, bộ phim "Kẻ phản bội tử tế" đặt ra vấn đề lựa chọn mang tính đạo đức của mỗi cá nhân: một người có nên tuân theo các mệnh lệnh mà cấp trên đưa ra hay nên tuân theo sự mách bảo của lương tri, ngay cả khi hành động này có thể phá hủy sự nghiệp và đẩy anh ta vào tù.

Bộ phim "Daniel" lại đưa khán trả đến những quãng thời gian đau lòng và tuyệt vọng mà Daniel và gia đình anh phải trải qua khi cố gắng cứu Daniel ra khỏi sự giam cầm của ISIS ở Syria. Khán giả sẽ có dịp hòa mình vào các câu chuyện với những mảnh đời khác nhau nhưng đều rời khỏi rạp phim với những thông điệp tích cực và tràn trề hy vọng.

24.jpg
Một phân cảnh trong bộ phim Land Of Mine. Ảnh: Báo Tuổi trẻ. 

Tất cả các bộ phim được trình chiếu có phụ đề cả tiếng Anh và tiếng Việt. Một số phim có giới hạn độ tuổi. Vé mời miễn phí được phát tại Huế và Đà Nẵng từ ngày 22/6/2022 và tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24/6/2022.

Trong 5 năm vừa qua, Tuần phim Đan Mạch đã trở thành một thương hiệu văn hóa quen thuộc đối với khán giả yêu thích điện ảnh ở Việt Nam và đã góp phần xây dựng, vun đắp, tạo cầu nối, tăng cường hiểu biết giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Đan Mạch. 

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN