Tưng bừng ngày hội Tân sinh viên 2016


(Sóng trẻ) - Được tổ chức với mục tiêu định hướng cho các bạn sinh viên khi bắt đầu bước vào ngưỡng cửa Đại học, ngày hội Tân sinh viên 2016 đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ đến từ các trường cao đẳng, đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội.

Trong hai ngày 22 và 23/10, Thành đoàn Hà Nội đã phối hợp cùng Nhà Văn hóa học sinh, sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội Tân sinh viên 2016.


Ngày hội tân sinh viên 2016


Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa đã diễn ra và đón nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các bạn tân sinh viên, như: Hội thi Tuyên truyền văn hóa xe bus, game show Hội nhập - cơ hội và thách thức, talk show Thẩm mỹ nghệ thuật của người trẻ hiện nay, các trò chơi tập thể, hiến máu nhân đạo,… Qua đó, sự kiện đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần hỗ trợ, định hướng cho các bạn trẻ trong những ngày đầu của quãng đời sinh viên.


Trò chơi thú vị hấp dẫn các bạn trẻ

Nài ra, đến với ngày hội tân sinh viên 2016, các bạn trẻ còn được trải nghiệm nhiều món ăn mới lạ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản,Ý,… cũng như thỏa sức lựa chọn, mua sắm quần áo, phụ kiện tại các gian hàng với mức giá hấp dẫn.


Những đồ ăn mới lạ của Hàn Quốc, Nhật Bản,...


Những món đồ lưu niệm xinh xắn được 'sale' hấp dẫn

Bên cạnh các hoạt động kể trên, sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Minh Vương, Đinh Mạnh Ninh, Lynk Lee đã góp phần khuấy động không khí ngày hội.


Bạn Nguyễn Thị Thùy Nhi, sinh viên năm nhất Viện học Mở Hà Nội, hào hứng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình được tham gia một sự kiện dành cho sinh viên và vui chơi hết mình như vậy. Ngày hội cũng đã cho mình cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn sinh viên đến từ nhiều trường khác nhau nữa.”


Theo ước tính của ban tổ chức, ngày hội tân sinh viên 2016 đã thu hút được khoảng hơn 5000 bạn trẻ tham gia.


Video:


Thu Hà - Thanh Thanh

Nội dung box.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN