“Rich kid” Jenny Huỳnh đỗ đại học Top 3 thế giới

(Sóng trẻ) - Trúng tuyển vào Đại học Stanford (Mỹ), ngôi trường xếp thứ 3 thế giới, Jenny Huỳnh có mong muốn được theo đuổi ngành kinh doanh.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Jenny Huỳnh đã chia sẻ lí do của những bất ổn tâm lí gần đây là do căng thẳng trong quá trình nộp đơn xét tuyển đại học. Trong video, Jenny còn chia sẻ thêm thành quả của hành trình 7 tháng ròng rã nộp đơn.

jenny-huynh-4-4166.jpg
Jenny Huỳnh thông báo về việc cô vừa đỗ vào 8 trường đại học nổi tiếng nước Mỹ. (Ảnh: Youtube NV)

Trong video, cô chia sẻ mình bị từ chối bởi nhiều trường đại học khác nhau như: Uchicago (Đại học Chicago), NYU (Đại học New York), USC (University of South California - Đại học Nam California),…

Tuy nhiên, Jenny Huỳnh cũng thông báo về việc cô vừa đỗ vào 8 trường đại học nổi tiếng nước Mỹ. Nữ Youtuber sinh năm 2005 chia sẻ, vì có đam mê kinh doanh nên Jenny Huỳnh quyết định đăng ký vào những ngôi trường đào tạo ngành học này.

Đặc biệt, đến phần gần cuối của video, Jenny khiến các fan cũng vỡ òa cảm xúc theo bởi cô nàng đã nhận được thư trúng tuyển từ trường Đại học Top 3 thế giới - Đại học Stanford. Được biết, quá trình Jenny chuẩn bị hồ sơ cho đại học Stanford bắt đầu từ tận tháng 8 năm 2022. Đây là một thành quả đáng ngưỡng mộ đối với cô bạn 18 tuổi.

jenny-huynh-6-8297.jpg
Ở cuối video, Jenny gửi lời cảm ơn đến gia đình, thầy cô, bạn bè và cả cộng đồng mạng vì đã ủng hộ cô. (Ảnh: Youtuber NV)

 

Được biết, Jenny Huỳnh (Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005) là chủ của kênh YouTube Jenny Huynh với gần 3 triệu thành viên đăng ký kênh. 

Từ lâu, cô được biết đến như một Youtuber gen Z tài năng trong cộng đồng giới trẻ Việt. Không chỉ có nhiều ý tưởng và nội dung độc đáo, Jenny Huỳnh còn có công việc học tập và sự nghiệp nổi bật dù chỉ mới bước sang tuổi 18. 

Trong chuyến về thăm Việt Nam vào hè năm 2022, Jenny Huỳnh đã có cơ hội gây quỹ cho 6 em nhỏ được phẫu thuật tim. Trong đó có một em ở Cần Thơ đã theo dõi kênh Youtube của Jenny Huỳnh rất lâu và luôn xem cô như nguồn động lực tích cực trong cuộc sống. Không những thế, Jenny Huỳnh còn tham gia hỗ trợ nhiều dự án nghiên cứu thuộc các tổ chức phi lợi nhuận về sức khỏe và xã hội. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN