329 Thủ khoa xuất sắc “Ghi danh sổ vàng” tại Văn Miếu

( Sóng Trẻ) - Chiều ngày 24/8  tại  Tiền đường Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội hơn 300 Thủ khoa xuất sắc đã vinh dự “Ghi danh sổ vàng” đến từ các trường Đại học, Học viện Thành phố Hà Nội.

Văn Miếu Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên của nước nhà, nơi ghi danh các tiến sĩ, trở thành di sản văn hóa, tư liệu lịch sử thế giới. Năm nay, 123 Thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc và 206 Thủ khoa ngành các trường Đại học và Học viện địa bàn thành phố Hà Nội đã hội tụ về đây để tham dự lễ ghi danh sổ vàng thiêng liêng này.

Đến tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của đại diện cơ quan TW; ban Thành ủy, Thành Đoàn cùng nhiều vị lãnh đạo tại các sở, ngành khác. Đặc biệt là sự góp mặt của 123 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường Đại học, Học viện và 205 thủ khoa cùng nhiều sinh viên khác.

442380802_a1.jpg

Xuất hiện trong màu áo da cam là những Thủ khoa tốt nghiệp và áo đỏ là thủ khoa ngành xuất sắc.
    
Đây là lần thứ 11, Thành ủy-HĐ Nhân Dân-Uỷ Ban Nhân Dân TP.HN tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc;  tốt nghiệp tại các trường Đại học, Học viện với sự tổ chức hoạt động gặp mặt thường trực và khen thưởng của Thành đoàn Hà Nội.

Chương trình nhằm xướng tên những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và “Ghi danh sổ vàng” trên địa bàn nhằm tiếp nối con đường trọng dụng nhân tài trong lịch sử dân tộc. Hy vọng rằng những thủ khoa này sẽ tiếp tục con đường chinh phục đỉnh cao tri thức của mình và mang lại những cống hiến lớn lao cho xã hội!


 f0c967cf2_a2.jpg

“Ghi danh sổ vàng” tiếp nối truyền thống hiếu học hào hùng của dân tộc.

Tại lễ ghi danh, chương trình “Kết nối trẻ thông qua mạng xã hội” còn được tổ chức nhằm đưa ra những quan điểm, ý kiến để giáo dục thanh niên qua mạng xã hội, từ đó xây dựng một cộng đồng mạng lành mạnh hơn.


 b842f79ec_a3.jpg

Và  những giấy phút tự hào bên gia đình.


 
Nguyễn Thị Hoan
Báo in K32.A2
Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN