Á hậu Bảo Ngọc sẽ dự thi Miss Intercontinental 2022

(Sóng trẻ) - Á hậu Bảo Ngọc chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2022.

Tối ngày 24/8, bà Phạm Kim Dung - CEO của công ty CP Giải trí Sen Vàng - Trưởng ban tổ chức Miss World Việt Nam 2022 công bố đại diện tiếp theo của Việt Nam sẽ tham dự Miss Intercontinental 2022 là Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022.

img_0288.JPG
Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 sẽ tham gia Miss Intercontinental 2022 (Ảnh: Lê Nguyễn Bảo Ngọc)

Bà Phạm Kim Dung có chia sẻ: "Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế  và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn toả sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental".

img_0287.jpg
Những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung khi công bố đại diện Miss Intercontinental Việt Nam 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, người đẹp Bảo Ngọc nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

img_0296.JPG
Người đẹp nhận được rất nhiều lời chúc (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, cuộc thi sẽ tổ chức tại Sharm Ei Sheikh, Ai Cập vào ngày 14/10. Á hậu Bảo Ngọc sẽ còn 1 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi và theo kế hoạch cô sẽ lên đường tới Ai Cập vào ngày 27/9.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, cô sở hữu chiều cao 1m85 với số đo ba vòng lần lượt là 87-63-98 là nàng hậu có chiều cao cao nhất lịch sử nhan sắc Việt Nam. Không chỉ có vẻ ngoài nổi bật, người đẹp còn có thành tích học tập khủng với Ielts 8.0. Hiện cô đang là sinh viên khoa Quốc tế - Trường Đại học Quốc gia TP HCM.

Á hậu Bảo Ngọc sẽ là đại diện đầu tiên trong top 3 Miss World Việt Nam 2022 tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Với phong thái tự tin, khả năng ứng xử, thuyết trình tốt, người đẹp nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ với mong muốn cô sẽ mang chiếc vương miện Miss Intercontinental đầu tiên về cho Việt Nam.

img_0291.jpg
Top 3 Miss World Việt Nam 2022, được biết Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 2 Phương Nhi cũng sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế (Ảnh: Lê Nguyễn Bảo Ngọc)

 

Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971 khi chính quyền của Aruba muốn tổ chức một hoạt động nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. Việt Nam bắt đầu cử đại diện tham gia cuộc thi vào năm 2003. Tính đến thời điểm hiện tại, thành tích cao nhất mà Việt Nam đạt được là danh hiệu Á hậu 4 của Lê Âu Ngân Anh.

 

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN