Bà Nà Hills- điểm đến lý tưởng cho những ngày hè

(Sóng trẻ) - Bà Nà Hills là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đà Nẵng trong những ngày hè oi bức sắp tới. Đến đây bạn sẽ không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn được tận hưởng những dịch vụ giải trí tuyệt vời và du lịch tâm linh đầy ý nghĩa.

Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 40km. Núi Bà Nà, còn gọi là Núi Chúa, cao gần 1,500 mét, khí hậu trên đỉnh núi rất mát. Bà Nà được khai phá và thành khu nghỉ dưỡng của người Pháp từ 100 năm trước.

Đà Nẵng và tiếng tắm lừng lẫy của một thành phố du lịch nổi bật đã thu hút rất nhiều khách du lịch trong suốt bao nhiêu năm qua. Cách đây 10 năm, nhiều người thậm chí là những người dân bản xứ nơi đây vẫn còn bỡ ngỡ với cái tên Bà Nà-Núi Chúa. Nhưng những năm gần đây, cái tên này đã trở lên cực kì gần gũi, thân quen và trở thành niềm tự hào của thành phố xanh, sạch, đẹp, thiên đường du lịch này.

5e55d4cfb_nh_4.jpg.jpg
Cáp treo một dây dài và cao nhất thế giới

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của địa phương và doanh nghiệp tư nhân, Bà Nà Hills đã ra đời, là kết hợp tuyệt vời giữa du lịch sinh thái và khu vui chơi giải trí nhân tạo.Từ khi lắp đặt tuyến cáp treo dài nhất thế giới, Bà Nà Hills càng trở thành một danh thắng nổi tiếng toàn quốc và kể cả đối với du khách quốc tế.
Tuyến cáp treo tuyệt vời này đã vinh dự đạt hai kỉ lục Guinness thế giới cho tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới (5042.62m) và cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới (1291.81m). Ngồi lên cáp treo, du thắng lên đỉnh Bà Nà có độ cao 1487m so với mực nước biển sẽ là một trải nghiệm cực kì thú vị với nhiều du khách. 

Tới thăm Bà Nà, bạn không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên rừng núi, thác ghềnh từ trên cao mà còn được tận hưởng những dịch vụ du lịch thực sự. Khu vui chơi giải trí trên cao của Bà Nà Hills thực sự trở thành niềm hứng thú của nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ.  Dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, Bà Nà Hills Mountain Resort đã cho ra đời khu vui chơi giải trí trong nhà với diện tích 21.000m2 mang đẳng cấp quốc tế. 

5e55d4cfb_nh_8.jpg.jpg

Bà Nà Hills Fantasy Park đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi. Từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn.

Tại khu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới này, Fantasy Park còn có 3 khu ẩm thực chính phục vụ các món ăn Âu, Á và Khu Quầy hàng lưu niệm với đầy đủ các sản phẩm đa dạng về chủng loại.

5e55d4cfb_nh_2.jpg.jpg

Bà Nà Hills là điểm đến thú vị, kết hợp tất cả các yếu tố cần có của một khu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí thực thụ. Sẽ còn rất nhiều điều mới mẻ nữa về khu du lịch tuyệt vời này. Tuy nhiên, sẽ chẳng gì tuyệt vời hơn, chính bạn là người  cảm nhận và trải nghiệm.

                                                                                               Nguyễn Thảo
                                                                                            Truyền hình K32A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN