“Be Thankful- Điều tôi muốn nói”: Sự kiện online ý nghĩa giữa mùa dịch COVID-19

(Sóng trẻ) - Dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng lớn đến con người trên toàn thế giới. Vì lí do đó, sự kiện online “Be Thankful- Điều tôi muốn nói” ra đời nhằm mục đích tri ân những con người đang ngày đêm cống hiến và hi sinh cho công cuộc phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này.

Đến hẹn lại lên, mùa sự kiện của khoa Văn hóa học - Đại học Văn hóa Hà Nội luôn là tâm điểm được mọi người trong và nài trường mong đợi. Năm nay, với sự xuất hiện không mong muốn của dịch COVID-19, đã tạo nên một thách thức lớn đối với ngành sự kiện nói chung và đối với sinh viên khoa Văn hóa học, chuyên ngành Văn hóa truyền thông nói riêng. Mặc dù vậy, đây cũng là cơ hội để sinh viên khoa Văn hóa học thể hiện khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh, bằng cách chuyển hình thức tổ chức sự kiện từ offline sang một chuỗi các sự kiện online đặc biệt.

Một trong số những sự kiện tiêu biểu phải kể đến đó là sự kiện: “Be Thankful- Điều tôi muốn nói” do CM Team thực hiện, dưới sự dẫn dắt của giảng viên, thạc sĩ Trương Thúy Mai - giảng viên bộ môn Đánh giá sự kiện Văn hóa.

ce195e107_poster_2.jpg

Poster chính thức của sự kiện

Sự kiện ra đời với mong muốn trở thành cầu nối để mỗi người trong chúng ta có thể bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình với những anh hùng thầm lặng đang ngày đêm làm việc trên tuyến đầu chống dịch. Qua đó, nhờ tinh thần yêu thương được lan tỏa, hi vọng các anh hùng của chúng ta sẽ có thêm niềm tin, sức mạnh để chiến đấu.

Nài các hoạt động như sản xuất bài truyền thông, quay video, chụp ảnh, vẽ tranh tri ân đang được khán giả hưởng ứng nhiệt tình, CM Team sẽ thành lập một nguồn quỹ nhỏ để đóng góp vào quỹ phòng chống dịch COVID-19 Quốc gia và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đến với chương trình, khán giả còn có cơ hội gặp gỡ MC Mộc Miên - biên tập viên đang cộng tác tại VTV - Đài Truyền hình Việt Nam. MC Mộc Miên là Á quân và đạt Giải “Giọng nói hay nhất” tại cuộc thi SPEAK UP 2019. Hiện tại nữ MC xinh đẹp đang là Chủ nhiệm CLB AMC, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

ce195e107_mc.jpg

MC Mộc Miên - người đồng hành cùng sự kiện “Be Thankful- Điều tôi muốn nói”

Góp mặt cho thành công của chương trình không thể không kể đến nhà tài trợ đồng hành Awe Studio, Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam cùng các đơn vị Bảo trợ truyền thông, hỗ trợ truyền thông như Cộng đồng sinh viên Plus, báo Tuổi trẻ Thủ đô, trang tin điện tử Sóng trẻ,…

Bên cạnh những giây phút chia sẻ cùng khách mời, “Be Thankful- Điều tôi muốn nói” còn gửi đến khán giả những màn trình diễn nghệ thuật vô cùng đặc sắc được thể hiện dưới nhiều hình thức như ca hát, dance, beatbox. Video “Be Thankful”, món quà tinh thần chứa đầy tâm huyết và tình cảm mà CM Team cùng các vị khán giả gửi tặng đến những anh hùng chống dịch cũng sẽ chính thức được công chiếu.

ce195e107_crazyminds_team.jpg

CM Team hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Fanpage “Be Thankful- Điều tôi muốn nói” vào lúc 20h00 ngày 29/05/2020. Hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị khán giả những cung bậc cảm xúc đặc biệt và đáng nhớ.

BTC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN