Bóng bay dâm loạn- Kỳ 4: Bóng bay phát nổ

( Sóng Trẻ )- Sau nhiều tháng theo dõi, thu thập chứng cứ, cuối cùng cơ quan chức năng đã có đủ bằng chứng để kết tội Duy. Qủa bóng bay của sự căm phẫn, những giọt nước mắt, sự bất công dành cho những đứa trẻ cuối cùng cũng đã có một kết thúc có hậu.

Đóng giả người bán bóng bay tiếp cận với đối tượng

Trước những yêu cầu của cơ quan Công an phải có những hình ảnh chứng minh được hành vi lạm dụng tình dục trẻ em, không có cách nào khác chúng tôi phải cải trang thành người đi bán bóng bay để làm quen Duy. Sau một lần gặp gỡ trên Hồ Gươm, Duy đã đề nghị giúp đỡ chúng tôi trong việc bán bóng bay vì yếu tố đồng hương ( Nga Sơn, Thanh Hóa). Cũng từ đó chúng tôi mới có cơ hội tiếp cận Duy và vào được nhà Duy bởi Duy rất cảnh giác với người lạ.

Nhóm của chúng tôi có hai người, một người sẽ có nhiệm vụ phân tán sự chú ý của Duy để người kia đặt camera mini. Sau khoảng 5 buổi lấy bóng và đi bán bóng cùng Duy, chúng tôi đã có sự tin tưởng của hắn. Chúng tôi có thể tự do vào nhà Duy, đặc biệt là lên gác xép- nơi Duy lạm dụng trẻ trên đấy. Nhưng có một khó khăn là căn gác xép đó hoàn toàn trống trải, không có nơi để đặt camera. Mất hai buổi để khảo sát và tính toán cuối cùng chúng tôi cũng tìm được một vị trí lý tưởng để đặt camera.

Tuy nhiên có một sự cố xảy ra đó là Duy bị hack điện thoại và phải nhờ công an can thiệp. Chính vì lẽ đó hắn trở lên đặc biệt cảnh giác, nhất là với người lạ. Cho nên công việc cũng theo dõi cũng trở nên hết sức khó khăn. Duy trở nên xa lạ và đề phòng chúng tôi. Một hướng khác đó là bắt quả tang ‘’tại trận’’. Điều này đòi hỏi phải theo dõi đối tượng 24/24h. Chắc chắn là sẽ vất vả hơn so với việc đặt camera nhưng không còn cách nào khác vì bên tổ chức Rồng Xanh, luật sư Vân và công an đang giục gấp.

ff44809b9_chat_sex_voi_truong_van_dao.jpg
Tin nhắn chat sex của Duy với một đứa trẻ

Tình ảo, tình thật

Song song với việc theo dõi đối tượng, chúng tôi có lập một tài khoản facebook với cái tên Hoàng Xuân Long để ‘’dụ ‘’ Duy cung cấp những thông tin, hình ảnh mà hắn có trong quá trình lạm dụng trẻ. Qua những đoạn hội thoại sặc mùi dâm ô Duy đã lộ rõ bản chất con người hắn là một kẻ ham mê nhục dục đến mức biến thái.

Dù không quen biết nhau từ trước, nhưng khi chúng tôi gửi lời mời kết bạn với mật ngọt là một cái hình đại diện được sưu tầm trên mạng( trong hình là một đứa trẻ khoảng 13,14 tuổi rất đẹp trai) ngay lập tức Duy đã sập bẫy. Con cá to không bỏ qua miếng mồi thơm, ngay lập tức hắn inbox vào nick giả đó với những câu từ hết sức lả lơi. Hắn giới thiệu hắn đang bán bóng bay ở Hồ Gươm và đã có vợ con. Vợ con hắn hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Hắn có rủ chúng tôi xuống để làm việc cho hắn với lời hứa: Công việc nhàn, nuôi ăn ở, mỗi tháng cho 5-6 triệu để tiêu. Kinh khủng nhất hắn còn dụ chúng tôi gửi hình và bộ phận sinh dục cho hắn. Khi chúng tôi thắc mắc tại sao lại làm vậy thì hẳn rủ chúng tôi xuống ngủ cùng.

Đến đây cái đuôi cáo đã lòi ra. Sưu tầm một số hình ảnh trên mạng gửi cho Duy khiến hắn đứng ngồi không yên. Hắn liên tục gọi điện và nhắn tin qua facebook giục chúng tôi xuống… ngủ với hắn. Không chỉ có vậy Duy chủ động xin địa chỉ và số điện thoại để qua đón chúng tôi ( trên danh nghĩa là Hoàng Xuân Long) xuống ngủ với hắn. Khi được chúng tôi cho biết mình cũng là người đồng tính, Duy như bắt được vàng. Hắn không ngừng quấy nhiễu thậm chí gửi cả ảnh dương vật của hắn cho chúng tôi. Một sự biến thái đến bệnh hoạn.

Qua những tin nhắn với Duy hắn cũng đã vô tình thừa nhận mình đã lạm dụng không biết bao nhiêu trẻ con. Hắn nói hắn thích trẻ ‘’nhà lành’’ không thích trẻ bán dâm, mỗi lần ngủ với hắn hắn sẽ cho 200000 VND. Đặc biệt hắn chỉ thích trẻ nhỏ, thậm chí là càng nhỏ thì càng làm hắn thỏa mãn. Có lẽ đó là thú vui tình dục của hắn hoặc cũng có thể là một căn bệnh.

Săn trẻ con

Sau khi bán bóng bay và đem bóng bay về cất. Duy mới lột bỏ chiếc mặt nạ để sống đúng bản chất của con người mình đó là đi kiếm trẻ. Trong giới đồng tính có những địa điểm để tụ họp mỗi khi về đêm. Đó là Hồ Gươm tại cây lộc vừng 9 gốc, công viên Thống Nhất và hồ Hale. Những địa điểm này được gọi là thiên đường của người đồng tính. Tại đây dễ dàng bắt gặp những cặp đôi đồng tính khoác tay nhau, âu yếm nhau hay tụ tập tám chuyện. Đối với những người có đôi có cặp, đây chỉ đơn giản là nơi hẹn hò sau mỗi ngày. Nhưng đối với những người đồng tính ‘’FA’’ như Duy thì đây còn là nơi diễn ra những giao dịch bán dâm, hay những cuộc ‘’săn trẻ con’’ lang thang bên hồ.

Nhóm của Duy có 8-10 người thường tụ tập tại một quán nước của người phụ nữ tên Lan, đối diện với NXB Kim Đồng. Trước đây chưa có phường, có hội Duy thường đóng giả thành xe ôm đứng một góc hồ. Khi có trẻ đi qua, Duy sẽ buông lời ong bướm. Nếu đó là trẻ bán dâm thì hai bên thỏa thuận giá cả. Nếu đó là trẻ nhà lành Duy sẽ đường mật rót vào tai chúng viễn cảnh được nuôi ăn, nuôi ở và có tiền tiêu. Thủ đoạn này Duy áp dụng từ nhiều năm qua và thành công không ít. Đa số những đứa trẻ theo Duy về nhà nếu không bán dâm thì cũng là vì tiền.

Khoảng 1h đêm, Duy bắt đầu lượn lờ quanh hồ Hale kiếm trẻ. Có những vị trí mà chúng quy ước ngầm với nhau sẽ có trẻ tại đó. Trước kia hồ Hale đúng là một chợ tình cho người đồng tính thứ thiệt. Nhưng giờ đây số lượng trẻ ra đó đã ít hơn hẳn, một phần vì hoạt động mạnh của các tổ chức tình nguyện như Rồng Xanh, một phần cũng vì giao dịch hiện nay chủ yếu được thực hiện thông qua internet, facebook, zalo…Nhưng ‘’săn trẻ con’’ lại đem đến cho chúng một cảm giác thích thú bệnh hoạn vì tâm lý sở hữu, chiếm đoạt sẽ được thỏa mãn.

Những ngày trời lạnh không có trẻ, Duy vẫn kiên trì ‘’cắm chốt’’ hoặc gọi điện cho đứa trẻ quen nào đó qua ‘’phục vụ’’. Nếu không ở hồ Hale Duy sẽ lượn quanh Hồ Gươm. Trong 8 tháng trời theo dõi Duy chỉ có đúng duy nhất trên 10 ngày Duy ở nhà vì đi ngủ sớm, còn ngày nào Duy cũng ra hồ kiếm trẻ. Số trẻ Duy đưa về nhà cũng không phải là ít. Cách độ 3,4 hôm sẽ có một đứa mới. Nhiều hôm Duy mang về phòng hai đứa nhỏ. Có những hôm sau khi quan hệ 3,4h sáng Duy đem trẻ đi thả ở quán nét, cũng có lần Duy giữ trẻ ở nhà 3,4 hôm liền. Điển hình là trường hợp của H, một cậu bé quê ở Thái Nguyên đã ở nhà Duy rất nhiều lần.

Tuy ‘’khát tình’’ nhưng Duy cũng có những yêu cầu khá cao dành cho lũ trẻ. Không phải đứa trẻ nào Duy cũng đem về. Duy thích những đứa trẻ sáng sủa, nghe lời, không quá mập mạp và nhất là phải trẻ nhà lành, trẻ bán dâm Duy lại không thích. Như một con thú khát máu, Duy lao vào công việc ‘’săn trẻ con’’ mà không biết điểm dừng cho đến khi hắn bị Cơ quan điều tra Quận Đống Đa tóm gọn khi đang hưởng lạc.

                                                                                                                             V. Ninh
                                                                                                            Báo chí ĐPT K34 A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN