Chiêm ngưỡng nhan sắc của dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022

(Sóng trẻ) - Những hình ảnh đầu tiên của dàn thí sinh tiềm năng Miss World Vietnam 2022 đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Sau thời gian bị trì hoãn vì dịch COVID-19, cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã chính thức quay trở lại. Nhiều hồ sơ ấn tượng đã được gửi về chương trình từ khắp mọi miền đất nước, hứa hẹn một mùa giải mãn nhãn.

Trang chủ của Miss World Vietnam 2022 đã đăng tải hình ảnh của những thí sinh đầu tiên. Cùng điểm qua một vài cái tên ấn tượng trong cuộc thi năm nay.

271823736_524116915750111_501968033261085960_n.jpg
Nguyễn Thục Ngân (sinh năm 2002, đến từ TP. Hồ Chí Minh) là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách những thí sinh nổi bật của Miss World Vietnam 2022. Cô nàng hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Luật thương mại quốc tế của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

 

tn2.jpg
Dù là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất năm nay, Thục Ngân cũng đã "bỏ túi" cho mình những thành tích đáng nể. Đặc biệt là khả năng ngoại ngữ khi cô nàng đã xuất sắc đạt giải nhất trong cuộc thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn Tiếng Anh năm học 2019 - 2020 và có chứng chỉ 8.0 IELTS. Vì vậy, ngoài giờ học trên trường, Thục Ngân còn là gia sư dạy Tiếng Anh. (Ảnh: Miss World Vietnam)

 

272122254_524618039033332_2441509772159291123_n.jpg
Với nguồn năng lượng tích cực, Hoa khôi truyền cảm hứng trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội 2019 Đặng Trần Thủy Tiên (sinh năm 2000, đến từ TP. Hải Phòng) được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho cuộc thi năm nay.

 

tt2.jpg
Chia sẻ về quyết định dự thi, Thủy Tiên cho biết đây là một cơ duyên: "2 năm trước khi lần đầu Miss World được tổ chức và cũng là khi mình đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, mình tình cờ xem được đêm chung kết của Miss World trên sóng truyền hình. Ở giây phút ấy, trong mình bắt đầu nhen nhóm lên những ước mơ, mình mong muốn một ngày nào đó được sải bước trên sân khấu của Miss World Vietnam với ước mong có thể truyền cảm hứng sống, lan tỏa những điều tích cực tới mọi người và cũng muốn bản thân được một lần sống hết mình, làm điều mình muốn trong cuộc đời hữu hạn này." (Ảnh: Miss World Vietnam).

 

h.jpg
Nguyễn Thị Thu Hằng (sinh năm 2001, đến từ Thái Bình) sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể thu hút, chắc chắn sẽ là một cái tên "đáng gờm" trong cuộc đua đến với vương miện cao quý. Hiện tại, cô đang là sinh viên năm 3 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Song song với việc học trên trường, Thu Hằng cũng tích cực với công việc mẫu ảnh của mình. (Ảnh: Miss World Vietnam)

 

h2.jpg
Không chỉ sở hữu sắc vóc ấn tượng, Thu Hằng còn là một cô sinh viên năng nổ, chăm chỉ tham gia các hoạt động tình nguyện tại địa phương. Cô nàng đã vinh dự được nhận bằng khen "Có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN quận Thanh Xuân năm 2020" của Quận Đoàn Thanh Xuân. Chia sẻ về quyết định tham gia cuộc thi, Thu Hằng cho biết cô sẽ mang theo sức trẻ, sự nhiệt huyết và một trái tim giàu tình yêu thương: "Tham gia cuộc thi tôi sẽ nỗ lực hết sức để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân; đồng thời mang sức trẻ của mình để lan tỏa và làm những điều tốt đẹp, có ích đến cho cộng đồng". (Ảnh: facebook nhân vật)

 

khanh-an.jpg
Một đại diện khác đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đỗ Khánh An (sinh năm 2000, đến từ Thanh Hóa) cũng là một cái tên đáng chú ý. Từng nhiều lần bị chê bai bởi ngoại hình không theo tiêu chuẩn số đông: khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt nhỏ, cơ thể quá gầy... Khánh An chia sẻ muốn đến với Miss World Vietnam 2022 để truyền đi thông điệp về vẻ đẹp riêng của mỗi người cũng như lan tỏa tư duy sống hết mình trọn khoảnh khắc. (Ảnh: Miss World Vietnam)

 

khanh-an-2.jpg
Sở hữu năng khiếu lồng tiếng và dẫn dắt chương trình, Khánh An từng lọt TOP 12 cuộc thi MC Fire (Đại học Ngoại thương) 2019, TOP 20 cuộc thi MC Speak Up (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) 2021. Trên ghế nhà trường, Khánh An cũng là một sinh viên xuất sắc với bằng khen Sinh viên giỏi 2018 - 2019, 2019 - 2020 từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền; giấy khen thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 2019 - 2020.

 

xm.jpg
Lương Hồng Xuân Mai (sinh năm 1999, đến từ TP. Hồ Chí Minh) có phong thái thanh lịch cùng nhan sắc xinh đẹp khiến dân mạng xuýt xoa. Nhiều người dự đoán cô có khả năng tiến xa tại cuộc thi.

 

xm2.jpg
Xuân Mai hiện đang theo học tại trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng sở hữu nhiều tài lẻ như nhảy, rap và từng tham gia nhiều TVC, quảng cáo cho các thương hiệu điện thoại, ví điện tử, thức ăn...

 

nq1.jpg
Bài đăng về Vũ Như Quỳnh (sinh năm 1999, đến từ Ninh Bình) trên trang chủ Miss World Vietnam nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như những lời khen có cánh. Khán giả nhận xét cô có gương mặt đẹp, tính cách nhẹ nhàng, thân thiện. 

 

nq2.jpg
Như Quỳnh hiện đang là sinh viên của trường Đại học dân lập Phương Đông. Cô từng lọt TOP 5 Hoa Khôi Thủ Đô năm 2019 cùng danh hiệu "Người đẹp Áo dài". Như Quỳnh chia sẻ với Miss World Vietnam 2022: "Tôi là một fan trung thành của các cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam. Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân mà giấc mơ người mẫu được mọc rễ và cắm sâu vào trong trái tim của chính mình. Cho tới hôm nay, tôi vẫn không ngừng trau dồi bản thân để chạm tay tới giấc mơ ấy. Hơn thế nữa, tôi cũng đang thực hiện một ước mơ Hoa Hậu của gia đình 3 thế hệ (ngoại, mẹ và tôi). Tôi Vũ Như Quỳnh đến với Miss World Vietnam để chinh phục giấc mơ ấy." (Ảnh: Miss World Vietnam)

 

Cuộc thi Miss World Vietnam là cuộc thi chính thức tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế lớn nhất hành tinh Miss World.

Hiện tại, Miss World Vietnam 2022 đang trong thời gian tiếp nhận hồ sơ dự thi.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN