Điểm danh những ứng dụng trò chuyện miễn phí trên điện thoại được giới trẻ ưu chuộng

(Sóng Trẻ) - Hiện nay chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại di động có hệ điều hành như android, ios, java, windows phone... là mọi người có thể tải được những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí thú vị. Hãy cùng điểm danh những ứng dụng chat đang được sử dụng nhiều hiện nay


bfae83943_anh1.jpg

Những ứng dụng trò chuyện miễn phí  đang được ưa chuộng.


Zalo - Nhắn gửi yêu thương


Đây là ứng dụng miễn phí đầu tiên ở Việt Nam. Chỉ cần mở tài khoản và kích hoạt người dùng có thể dễ dàng sử dụng những tính năng của Zalo. Zalo chia tính năng thành 3 phần: Giao tiếp, kết nối và mạng xã hội. Zalo không chỉ nhắn tin gọi điện miễn phí với những icon và hình động hài hước, mà còn có tính năng nhắn tin thoại, vẽ hình trong khi nhắn tin tiện lợi và thú vị. Giao tiếp đa dạng đã giúp Zalo chiếm được nhiều tình cảm của mọi người. 


bfae83943_anh2.jpg


ng dụng Zalo với các tính năng đa dạng.


Zalo còn là nơi cập nhật thông tin nhanh nhất và đầy đủ nhất, đặc biệt mới đây là tin về cơn bão Haiyan. Những điều này cho thấy được các dịch vụ liên lạc miễn phí như Zalo ngày càng chứng minh được vai trò hữu ích trong cuộc sống.


bfae83943_anh3.jpg


Tin nhắn thông báo cơn bão Haiyan được gửi đến người dùng Zalo.


Nài Việt Nam, hiện tại Zalo đã có thể kích hoạt và sử dụng tại các quốc gia: Autralia, Belgium, Japan, Korea, China, Taiwan, Campodia, Laos, Singapore, US, UK, France, Czech, German, Russia, Hong Kong, Philippines, Thailand. 



Viber -ứng dụng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam


Viber là phần mềm miễn phí, tự động nhận cấu hình máy khi cài đặt. Có thể nói, tính năng gọi điện miễn phí là tính năng vượt trội nhất của Viber. 


Viber gọi điện miễn phí bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, không giới hạn vị trí địa lý do đó bạn có thể gọi điện cho bạn bè hay người thân ở nước nài với chi phí 0vnd. Bạn có thể gọi điện thông qua kết nối internet bằng 3G, wifi. 


bfae83943_anh4.png


Phần mềm Viber với tính năng gọi chất lượng tốt


Viber có giao diện sinh động. Với tính năng nhắn tin, Viber có 3 chức năng chính: Gửi ảnh, gửi đoạn phim và gửi vị trí định vị bản đồ. Với phong cách đơn giản, mọi tính năng viber tập trung gọi - nghe là chính, những tính năng phụ như: nhắn tin bằng giọng nói, mạng xã hội, kết nối cộng đồng, quét mã QR… vẫn chưa phát triển. 


Line - Hình ảnh động và hình nền phong phú: 


Được biết đến lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2012 khi Nhật Bản hứng chịu những con sóng thần gây thiệt hại nặng nề về kinh tế. Với mong muống liên kết những người Nhật sau thảm họa kinh hoàng và hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng di động bây giờ. Line thì cấu trúc tính năng chia làm 3 phần: giao tiếp (gồm tính năng bạn bè và trò chuyện), mạng xã hội (gọi là Timeline) và phần xem thêm tổng hợp toàn bộ các tính năng phụ còn lại như tìm kiếm bạn bè, kết nối cộng đồng hoặc chơi game. 


bfae83943_anh5.jpg

Ứng dụng Line gọi miễn phí và nhắn tin miễn phí.


Nài ra, tính năng trò chuyện cũng có đầy đủ các tính năng chèn đoạn nhắn tin bằng giọng nói với thời lượng tối đa 1 phút, gửi ảnh trực tiếp sau khi chụp bằng camera, chèn hình ảnh động… và cho phép gửi đoạn phim quay trực tiếp không quá 1 phút. 


Khi sử dụng ứng dụng Line chat, bạn có thể tha hồ tận hưởng kho sticker đẹp và độc chưa từng có với hơn 5000 sticker, biểu tượng cảm xúc thay cho lời muốn nói. 


91366e2e6_anh6.jpg

 

Những icon đáng yêu của Line


Bên cạnh đó, Line còn có phiên bản LINE cho PC và máy tính bảng.  Chức năng biến đổi giọng nói thành Talking Tom và Talking Ben gây cười.


Kakao talk: Thế giới ứng dụng

KakaoTalk là ứng dụng chat đình đám nhất hiện nay được toàn thế giới sử dụng với tính năng tiện dụng và những tiện ích đa phương tiện mà nó mang lại.Bạn không chỉ có thể chat với bạn bè, người thân thông qua số điện thoại liên lạc của họ mà còn có thể tham gia vào room chat rộng lớn với từng chủ đề vô cùng phong phú, đa dạng để làm quen và chat với những bạn khác không giới hạn về vị trí địa lý nhưng cùng sử dụng phần mềm KakaoTalk.

91366e2e6_anh7.jpg

Những tính năng của kakao Talk

Đến với Kakao Talk bạn có thể trò chuyện trực tuyến cực vui với các biểu tượng cảm xúc hài hước và nhiều chủ đề tuyệt vời, biểu lộ cảm xúc một cách sống động với hình dán sticker khác nhau. 

91366e2e6_anh8.png

Tính năng giải trí tích hợp cho phép bạn có thể đọc báo online của tất cả các đầu báo tin tức nổi tiếng nhất trên thế giới và trong nước để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất mọi lúc, mọi nơi. Nài ra bạn cũng có thể tham gia chơi các game mini miễn phí tích hợp trên cổng chat của kakaotalk.

Kakao Talk giúp bạn gia nhập thế giới K-pop và kết bạn với những người bạn khác.Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, Wonder Girls, 2PM và những nhóm nhạc Hàn Quốc khác sẽ luôn được cập nhật thông tin của mình trên phần mềm KakaoTalk, nhờ vậy bạn có thể theo dõi những tin tức mới nhất về nhóm nhạc, ca sĩ mà mình yêu thích.

Hoàng Thị Hải Yến

Truyền hình K31.A1



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN