Điểm tên 5 bộ anime hot nhất nửa đầu 2022

(Sóng trẻ) – Nửa đầu năm 2022, các fan anime đã được thỏa lòng yêu thích trước sự đổ bộ rầm rộ của hàng loạt tựa anime “sừng sỏ”.

Cùng Sóng trẻ khám phá danh sách những bộ anime được mong chờ và đánh giá cao trong nửa đầu năm nay nhé!

1. Attack on Titan Final - Season 2

Mở đầu danh sách không thể không nhắc tới sự quay trở lại của Attack On Titan – một trong những series được đánh giá cao nhất về cốt truyện. Phần đầu tiên của mùa 4 được ra mắt vào 2020 và phải tới hai năm sau bộ phim mới quay trở lại cùng phần 2 dưới nét vẽ của studio MAPPA.

Bằng nội dung độc đáo với những phân cảnh gay cấn xen lẫn cảm động, kết hợp với sự chỉn chu trong khâu đồ họa, AOT đã không phụ lòng mong mỏi của các fan cứng cựa. Thậm chí, mùa phim còn chinh phục được cả những non-fan vốn không quen thuộc với thể loại này.

phim-anime_dau-nam-2022_attack-on-titan-the-final_elle-man_0222.jpg
Ảnh: MAPPA

 

2. Kimetsu no Yaiba: Kỹ viện trấn (Mùa 2)

Sau thành công mạnh mẽ của mùa 1 và phần phim điện ảnh Chuyến Tàu Vô Tận, Sát Quỷ Đội đã quay trở lại với mùa 2 Kỹ Viện Trấn đầy mãn nhãn. Câu chuyện là sự nối tiếp từ bộ phim điện ảnh khi Kamado Tanjiro cùng hai người bạn quay trở về Điệp Phủ khi tiêu diệt ngạ quỷ Hạ Huyền Nhất Enmu. Tanjiro, Zenitsu và Inosuke tiếp tục nhiệm vụ mới cùng Uzui Tengen, Âm Trụ của Sát Quỷ Đoàn. Với nhiệm vụ đi tìm ba người vợ của Âm Trụ Phố Đèn Đỏ ở Yoshirawa. Ở đây, họ đã phát hiện và săn tìm bộ đôi quỷ Thượng Huyền Lục đang ẩn mình ngày ngày bắt giết những người dân vô tội.

phim-anime_dau-nam-2022_kimetsu-no-yaiba-season-2-elle-man_0222.jpg
Ảnh: bilibili.tv

 

3. Jujutsu Kaisen 0 Movie 

Trong đầu năm nay, MAPPA không chỉ “chiêu đãi” các fan hâm mộ với cú nổ Attack On Titan mùa cuối mà studio này còn có thêm một tác phẩm gây được tiếng vang. Đó chính là Jujutsu Kaisen 0 Movie, phần tiền truyện của series đã được ra mắt vào 2019.

Bộ phim đưa người xem ngược dòng quá khứ của Yuta Okkotsu, khi cậu mới chỉ chập chững gia nhập trường chú thuật. Vốn sử hữu nguồn sức mạnh quyền năng to lớn nhưng bản thân Yuta lại không hề nhận biết được điều đó. Dưới sự dẫn dắt của thầy Gojo Satoru cùng nhnhóbanj Maki, Panda, Inumaki, Yuta đã dần kiểm soát được mọi thứ và sẵn sàng đối đầu với kẻ phản diện Getou Suguru.

Bộ phim được phát hành vào tháng 12 năm ngoái tại Nhật Bản. Ngày 15/4/2022 tới đây, phim mới chính thức ra rạp tại Việt Nam.

phim-anime-nua-dau-2022_jujutsu-kaisen_elle-man_1021.jpg
Ảnh: Game K

 

4. Dragon Ball Super: Super Hero Movie 2022

Là bộ phim thứ 21 của loạt phim Báy Viên Ngọc Rồng và là bộ phim thứ hai về Dragon Ball Super, Dragon Ball Super: Super Hero Movie 2022 được chắp bút bởi chính tác giả của series huyền thoại - Akira Toriyama. Dòng thời gian của phần phim này sẽ không được xác định rõ ràng. Phim tập trung phần lớn thời lượng vào Pan – một đứa trẻ tự tin với uớc mơ trở nên to lớn, mạnh mẽ và cứu thế giới giống như ông nội của mình. Cùng với đó là câu chuyện về Krillin và Piccolo (đứa con cuối cùng và cũng là đầu thai của Quỷ vương Piccolo).

phim-anime_dau-nam-2022_dragon-ball-super-super-hero_elle-man_0222-1085x1536.jpg
Ảnh: Game K

 

5. Anime Spy x Family

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, Anime Spy x Family chứa đựng những tình tiết hài hước mà cảm động trong cuộc sống của điệp viên Twilight - người được giao nhiệm vụ thành lập một gia đình giả để phục vụ cho nhiệm vụ quốc tế bí mật. Anh kết hôn với Yor, cũng là một sát thủ, và nhận nuôi Anya – một cô bé có khả năng ngoại cảm và đọc suy nghĩ.

Tới cả khi kết thúc công việc, Twilight cũng không hề biết rằng vợ và con gái lại là những người đặc biệt như vậy. Cùng đón chờ những tập phim Anime Spy x Famiy trên Shonen Jump+ vào tháng 4 tới đây để biết điều gì sẽ xảy tới với gia đình đặc biệt này nhé!

phim-anime_dau-nam-2022_anime-spy-x-famiy_elle-man_0222.jpg
Ảnh: Shonen Jump+

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN