Fan “bống” Hồng Nhung giành giải nhất : “Tôi viết về thần tượng”


(Sóng Trẻ) - Tối ngày 3/6, lễ trao giải cuộc thi “Tôi viết về thần tượng” đã được tổ chức tại Nhà Văn Hoá HSSV - Hồ Thiền Quang, HN. Với mong muốn tạo ra một không gian riêng, giúp các bạn trẻ có cơ hội được thể hiện, chia sẻ những tình cảm của mình đối với thần tượng, cuộc thi đã thu hút hơn hàng triệu thí sinh gửi bài tham gia về chương trình.

Khởi động từ tháng 2/2010, “Tôi viết về thần tượng” lần đầu tiên được phát động một cách rộng rãi nhưng đã được các bạn trên mọi miền Tổ quốc và các bạn đang học tập sinh sống ở nước nài đón nhận nồng nhiệt. Hơn 4 tháng đồng hành cùng các bạn thí sinh, cuộc thi là nơi giúp các bạn có được những lời tâm sự, chia sẻ chân thành nhất và thể hiện tình cảm đối với thần tượng của mình.


c24944496_1707.1.jpg


Với sự làm việc nhiệt tình, tận tâm của BGK bao gồm : Nhà báo Hà Sơn (Báo điện tử Vnn), nhà báo Tuấn Dũng (chuyên trang Vn Plus), MC – BTV Anh Tuấn ( Đài THVN), cuộc thi đã tìm ra được bạn thí sinh xuất sắc nhất.

Bạn Đỗ Mạnh Hải đến từ Thanh Hóa với bài viết Có một Mạnh Hải yêu Bống “cuồng tín” như thế về thần tượng của mình là cô ca sĩ bống Hồng Nhung đã xứng đáng giành được giải nhất 5 triệu đồng. 2 giải nhì thuộc về  Viết cho Chanh: “Mười ba“!... của tác giả Tô Vân Khánh (Cà Mau) và  Quang Vinh - Tình yêu diệu kỳ... cứu sống trái tim băng giá của tác giả Phạm Phương Linh – Nghệ An. Hai bài viết Mỹ Tâm – Mãi là “Tóc nâu môi trầm” thuở ấy của tác giả Bùi Thị Nga (Hải Dương) và Chanh sao mang chi vị đắng? của tác giả Nguyễn Hữu Công (TP – HCM) đã đạt giải ba với trị giá 2 triệu đồng.


01b951a6b_1707.2.jpg


Nài các giải thưởng chính, BGK đã chọn ra 3 bạn thí sinh có bài thi ấn tượng và gây xúc động mạnh với giá trị giải thưởng là 500.000.

3 Giải thưởng do BGK và BBT Nhacvietplus bình chọn:

Đàm Vĩnh Hưng – Ân nhân cứu vớt linh hồn tôi khỏi bóng tối - Bài viết của Đỗ Xuân Nguyên 38 tuổi - 143 Hùng Vương, TT Đắk Hà, Huyện Đắk Hà, Tỉnh Kon Tum.

Michael Jackson - Tôi đã đến với anh như thế nào? – Bài viết của Minh Kiên ( Hà Nội ).

Trần Mạnh Tuấn - Tiếng Saxophone cứu rỗi linh hồn – Bài viết của Phạm Lê Anh (Nam Định).


f355d3a39_1707.3.jpg


Đỗ Xuân Nguyên là một thí sinh đặc biệt của cuộc thi khi bị liệt cả 2 chân. Yêu thích và thực sự say mê giọng hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bài dự thi của anh đã gây xúc động mạnh cho BGK. Với mong muốn được gặp và cùng song ca với thần tượng của mình, trong đêm trao giải, BTC đã giúp ước mơ của thành trở thành hiện thực. Đồng thời anh Nguyên cũng là một trong ba thí sinh xuất sắc nhận được giải thưởng bình chọn từ BGK.

Một thí sinh đặc biệt khác cũng giành được giải thưởng từ BGK chính là Minh Kiên (MK) - “Beatboxer số 1 Việt Nam hiện nay” với bài viết về ông vua nhạc Pop Micheal Jackson. Với hơn 10 năm anh miệt mài luyện tập, MK cũng đã có một bài trình diễn làm nóng sân khấu với những vũ đạo độc đáo chuyên nghiệp rất nổi tiếng của MJ.


 03f4aad28_1707.4.jpg


Trong đêm trao giải, các bạn khán giả cũng đã được hòa mình vào không gian âm nhạc rộng lớn với sự tham gia của các ca sĩ đang là thần tượng của giới trẻ như Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Hải, Mạnh Quân, Thùy Chi, M4U … Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và sôi động từ các bạn khán giả. Màn biểu diễn song ca của anh và một bạn thí sinh đã đem lại một hình ảnh thân quen, gần gũi giữa fan và thần tượng.

Bên cạnh đó, BTC bao gồm Blog Việt & NhạcViệt Plus cũng đã cho ra mắt tập sách “ Tôi và thần tượng “ tặng kèm 02 VCD độc đáo tổng hợp những câu chuyện trong cuốn sách. “Tôi và thần tượng” là những cảm xúc, lời tâm sự, những câu truyện ngắn về tình yêu của rất nhiều các bạn độc giả từ mọi miền tổ quốc dành tặng thần tượng âm nhạc của mình. Cuốn sách tuyển chọn những bài viết được nhiều bạn đọc yêu thích và đánh giá cao từ BGK cuộc thi.

“Tôi viết về thần tượng” tuy mới được tổ chức lần đầu tiên nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các bạn trẻ. Với mục đích giúp các bạn có được sự gần gũi, thân quen hơn với thần tượng và cũng là nơi để chia sẻ, thể hiện tình cảm của chính mình, “ Tôi viết về thần tượng” hứa hẹn một cuộc thi sôi nổi, hấp dẫn đang chờ đợi các fan hâm mộ phía trước.

Chu Anh
Báo Mạng ĐT K.28.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN