FasTracKids tổ chức nại khóa “Nói không với rác thải” cho thiếu nhi

(Sóng trẻ) - 18h30 ngày 19/9/2019 tại 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Học viện FasTracKids Bé thông minh đã tổ chức thành công buổi nại khóa" Nói không với rác thải". 

Nằm trong chuỗi Sự kiện Hành tinh xanh, “Nói không với rác thải” là chương trình được thiết kế dành riêng cho các bé từ 4-8 tuổi. Qua đó, các bé có thể hiểu thêm về thực trạng môi trường và bước đầu nhận biết về trách nhiệm xây dựng môi trường sống nói không với rác thải của chính mình.

Cô Hoàng Mỹ Anh, Giám đốc của Học viện Bé thông minh cho biết: “Với mục đích truyền cho thế hệ tương lai tình yêu với thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường sống, Học viện thường xuyên tổ chức các hoạt động nại khóa cho các bạn nhỏ. Tại đây, các con có thể vừa học vừa chơi, mở rộng vốn hiểu biết và đưa ra ý kiến. Khi lớn lên, chính các con sẽ là những người đóng góp tích cực trong việc xây dựng môi trường sống xanh- sạch- đẹp”

71f76aeb0_i_1515.jpg

Cô Hoàng Mỹ Anh giới thiệu về chương trình “Nói không với rác thải”.

Đến với chương trình, các bạn nhỏ có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Xem phim tư liệu về chú cá voi Thái Lan qua đời vì nuốt nhầm ni lông, túi nhựa; Hóa thân thành Nhà Môi trường học nhí để tranh luận và đưa ra giải pháp trong phần thảo luận “Nói không với rác thải”; Trải nghiệm và thực hành các kỹ năng phân loại và tái sử dụng rác thải trong khả năng của mình; Tự tay sáng tạo bức tranh về đại dương sống động bằng nắp chai nhựa và màu nước,…

71f76aeb0_i_1481.jpg

Cùng với sự giúp đỡ của các cô giáo, các bạn nhỏ chăm chú sáng tạo nên tác phẩm của mình.

71f76aeb0_i_1494.jpg

Các bạn nhỏ chụp hình lưu niệm

Thích thú khi được tham gia buổi nại khóa, bé Thảo Phương cho biết: “Con rất thích các hoạt động này. Ngày trước, con thường vứt các nắp chai đi. Nhưng từ nay con sẽ giữ lại để có thể làm thật nhiều bức tranh đẹp”.

Buổi nại khóa diễn ra trong bầu không khí tươi vui. Hy vọng rằng sau buổi học, các bé sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về môi trường xung quanh, hun đúc trong lòng các em tình yêu thiên nhiên và có những hành động hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường.


FasTracKids là chương trình bản quyền của Hoa Kỳ nhằm Phát triển tư duy, Rèn luyện Kỹ năng dành cho trẻ từ 4-8 tuổi. FasTracKids chuyên về mảng kiến thức khoa học, xã hội và chuẩn bị các kỹ năng cho trẻ để các con bước vào cuộc sống. Tại FasTracKids, vấn đề bảo vệ môi trường và hạn chế rác thải nhựa luôn được đội ngũ giáo viên chú trọng và lồng ghép vào các buổi học của các bé.


Bích Ngọc

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN