Gặp gỡ đạo diễn 9X tài năng trong buổi giao lưu trực tuyến “Nghề sự kiện – Cơ hội và thách thức”

Chưa đầy ba mươi tuổi nhưng Lê Trần Đắc Ngọc đã bén duyên với nghề sự kiện được ngót nghét chục năm. Trở thành một trong những “ông trùm” về tổ chức sự kiện, tên tuổi chàng đạo diễn trẻ tài năng gắn liền với hàng loạt các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia. 

Lê Trần Đắc Ngọc hay còn được gọi với cái tên Đắc Ngọc, anh được biết đến là một đạo diễn trẻ có tiếng tại các sự kiện lớn của Việt Nam như: Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Đại nhạc hội DJ 2010, Cuộc thi Miss IT – Hoa khôi trí tuệ Việt Nam, và hàng loạt minishow cho các ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên,… Nài ra, anh cũng được biết tới là Tổng đạo diễn của chương trình Hoa Khôi trí tuệ Việt Nam 2011 và mới đây là Tồng đạo diễn cho chương trình Hot Face Vietnam 2017.

ef4cc8010_event_gltt.jpg

Bên cạnh đó, anh còn được biết đến với nhiều vai trò nổi bật khác như: chủ sở hữu của một thương hiệu thời trang mang tên mình, Giám đốc Trung tâm đào tạo và phát triển người mẫu Sao Style Academy hay Trưởng phòng Event và Marketing của Trống Đồng Palace – trung tâm tổ chức tiệc cưới hàng đầu của Thủ đô.

Buổi giao lưu trực tuyến cùng đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến những kinh nghiệm quý báu, những góc nhìn đa chiều và cả những cơ hội việc làm trong nghề sự kiện. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 8h30 ngày 24/4 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, phát trực tiếp trên trang tin Sóng Trẻ (Songtre.tv).

Đặc biệt, 50 cuốn “Nghề sự kiện- Thiên đường nơi địa ngục” của diễn giả Lê Trần Đắc Ngọc sẽ dành tặng cho 50 khán giả may mắn nhất tương tác tốt cùng chương trình. 

Kính mời quý độc giả theo dõi và tham gia giao lưu cùng sự kiện để có cơ hội nhận những phần quà từ Ban tổ chức. Mọi câu hỏi và thắc mắc dành cho khách mời, xin quý vị hãy gửi tại đây: https://o.gl/forms/5aHmMej3RTZrWfof1.




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN