Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2017): Thang Long Warriors giành chiến thằng thuyết phục trước Hanoi Buffaloes

(Sóng trẻ) - Ngày 22/10, Hanoi Buffaloes đến làm khách tại nhà thi đấu sư phạm Hà Nội. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ thi đấu ấn tượng, Thang Long Warriors đã dánh bại đội khách với tỷ số áp đảo 80 – 69.

Hiệp đầu, Warriors và Buffaloes chơi ngang ngửa nhau như một sự khởi động hoàn hảo. Trong hiệp đấu này, Jaywuan Hill của Warriors và Jason Carter của Buffaloes liên tiếp để lỡ những cơ hội ghi điểm rất đáng tiếc. Có những thời điểm, đã 4-5 phút nhưng bảng điểm vẫn không có gì thay đổi. Hiệp đầu kết thúc với tỉ số 15 điểm cho mỗi đội.
 
b2c71f8b0_anh_1.jpg
Hai đội cầm hòa nhau trong hiệp đầu tiên.

Trong hiệp hai, cục diện có phần thay đổi khi các chiến binh của Warriors vươn lên kiểm soát trái bóng . Jaywuan Hill liên tục ghi điểm và chơi tốt trong cả vị trí phòng ngự. Bên cạnh đó, “độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng vẫn giữ vững phong độ dù anh đang bị chấn thương. Hiệp 2 kết thúc với tỷ số 33-28 nghiêng về phía “các chiến binh khủng long”. 

Trận đấu diễn ra gay cấn hơn ở hiệp 3, khi các cầu thủ Thang Long Warrios liên tiếp tấn công, áp đảo đối thủ. Cách biệt tỷ số lên đến 14 điểm (44-30). Không đánh mất tinh thần, Hanoi Buffaloes đã dần rút ngắn khoảng cách với những pha ném 3 điểm của Vicent Nguyễn và Nguyễn Phú Hoàng.
 
b2c71f8b0_anh_2.jpg
Jaywuan Hill (Thang Long Warriors) tỏa sáng ở trận đấu.

Bước sang hiệp đấu cuối cùng, những tình huống kịch tính liên tục diễn ra khiến bầu không khí tại nhà thi đấu Đại học Sư phạm nóng hơn bao giờ hết. Tận dụng thời cơ các trụ cột của Hanoi Buffaloes bắt đầu đuối sức, Thang Long Warriors đã nhanh chóng gia tăng cách biệt tỷ số lên đến 11 điểm. Trận đấu kết thúc với tỉ số 80 – 69 nghiêng về phía Thang Long Warriors.

Sau chiến thắng này, Thang Long Warriors đã đánh bại Hanoi Buffaloes lần thứ ba trong mùa giải, duy trì vị trí đầu bảng VBA và giành quyền chơi vòng playoff. Ngược lại, vị trí thứ tư của Hanoi Buffaloes có dấu hiệu lung lay khi Hochiminh City Wings đang bám sát phía sau.
Ngọc Anh
(Báo in K34A2)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN