Guitar 2016: Hành trình gắn kết yêu thương

(Sóng trẻ) - Hoạt động Guitar 2016 “ Khám phá phố phường, chia sẻ yêu thương” của các thành viên CLB Guitar Đại học FPT đã khép lại thành công, tốt đẹp bằng hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em số III (Hà Nội). 

Sự kiện Guitar diễn ra hôm 12/11 vừa qua trên phố đi bộ của các thành viên CLB Guitar Đại học FPT đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội và người dân Thủ đô không chỉ bởi sự sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ mà còn bởi những tấm lòng thiện nguyện, những nghĩa cử cao đẹp của các bạn sinh viên.

Với tổng số tiền 3.500.000 đồng thu về được sau chuỗi hoạt động đồng đội đầy bổ ích và du ca gây quỹ từ thiện, BTC đã trích một nửa số tiền để ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề từ trận lũ lụt lịch sử. Đối với số tiền còn lại, ngày 20/11, Ban tổ chức Guitar 2016 đã cùng với các đội chơi tới thăm hỏi và mua quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III (Hà Nội).

1cf4f39bb_dhv_2668.jpg
 
BTC Guitar 2016 cùng các đội chơi đã có hành động ấm áp nghĩa tình, gửi gắm yêu thương tới các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội III.

Nằm trong chuỗi sự kiện, hoạt động từ thiện chính là mục đích đầu tiên mà các thành viên Ban tổ chức hướng đến. Bạn Hoàng Hải Minh – Phó BTC chương trình Guitar chia sẻ:

 “ Không chỉ đơn thuần là một hoạt động tập thể nhằm gắn kết các thành viên CLB cũng như tạo nên một sân chơi bổ ích dành riêng cho các bạn mà BTC mong muốn hoạt động lần này trở nên ý nghĩa, để lại nhiều xúc cảm hơn trong lòng mỗi thành viên. Vì vậy ý tưởng về một chương trình gây quỹ từ thiện thông qua các hoạt động của CLB được hình thành. Phải nói thật là ngày hôm nay, được đến đây, nhìn các em vui chơi, nô đùa mình cảm thấy rất hạnh phúc, những gì chương trình làm được tuy nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa với các em rất nhiều.”
  
1cf4f39bb_dhv_2585.jpg

Các em nhỏ tại trung tâm hào hứng tham gia trò chơi cùng các thành viên BTC.

Không chỉ trao những phần quà ý nghĩa đến tận tay các em nhỏ mà bên cạnh đó, bằng lời ca, tiếng hát và thanh âm trong trẻo của cây đàn guitar, các thành viên BTC Guitar cùng các đội chơi đã hòa mình đem đến một bầu không khí vui tươi, ngập tràn tiếng cười cho các em nhỏ nơi đây.
 
1cf4f39bb_dhv_2615.jpg

Các thành viên BTC Guitar cùng các đội chơi đã hòa mình đem đến một bầu không khí vui tươi, ngập tràn tiếng cười cho các em nhỏ nơi đây

Với những gì Guitar 2016 đã đạt được, BTC mong rằng thông điệp yêu thương chương trình muốn gửi gắm đã lan tỏa tới các bạn trẻ và hi vọng những lần tổ chức sau sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi người để chương trình có thể  ngày một hoàn thiện hơn. 

Link video ảnh:


Tạ Phương Thảo
Báo chí đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN