Hoa Học Trò Garage Sale - Điểm hẹn của giới trẻ tại Thủ đô

(Sóng trẻ) - Được tổ chức vào ngày 30/11 từ 8h tới 21h30 tại sân thể thao Hoàng Cầu (Số 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội), đây là một trong những hoạt động thường niên do báo Sinh viên Việt Nam tổ chức dành cho các bạn trẻ - những người đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hà Nội.

Nằm trong chuỗi những hoạt động hưởng ứng “Năm thanh niên tình nguyện 2014”, Hoa Học Trò Garage Sale (HTT Garage Sale) được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi vui vẻ sau những ngày học tập mệt mỏi với nhiều tiết mục và chương trình hấp dẫn. Song song với đó, chương trình Hội trợ có quy mô lớn với gần 100 gian hàng bày bán các phụ kiện, ẩm thực, phụ kiện thời trang… đảm bảo mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ đến tham dự.

72f31f403_1.jpg

Rất đông bạn trẻ tham gia sự kiện

Chương trình lần này còn có sự tham gia của các ca sĩ cũng như các nhóm nhảy nổi tiếng đang được yêu mến với những tiết mục đặc sắc như ca sĩ Hoàng Tôn, nhóm nhảy St.319, hay Trung Quân Idol với bản “hit” Trót yêu… 

72f31f403_2.jpg

Tiết mục nhảy Kpop

72f31f403_3.jpg

Tiết mục hát đặc sắc

Bên cạnh đó, các bạn trẻ tới tham dự còn có cơ hội giao lưu với các cây bút nổi tiếng của Hoa Học Trò như Hoàng Anh Tú, Minh Nhật , Phan Ý Yên , Tuyệt Đỉnh Sinh Vật, Mèo Đi Vớ…

Nài các hoạt động giải trí, các bạn trẻ đến đây cũng có sơ hội được thưởng thức thế giới ẩm thực, với nhiều món ăn gây nghiện như: mì tương đen, Kimbap,... nhiều loại nước uống và đồ ăn nhanh. Trong khuôn khổ “Siêu sự kiện mua sắm, giải trí” này, với giải Nhất là 1 triệu đồng từ Ban Tổ chức, cuộc thi “Ai ăn nhanh hơn” cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ. 

Ở sự kiện, cũng có các gian hàng “chất” bán đồ handmade, thời trang “hùng hổ” và những phụ kiện xinh xắn khác.

72f31f403_4.jpg

72f31f403_5.jpg

264c1cca8_6.jpg

Một số gian hàng tại Garage Sale

“Đây là lần đầu tiên mình tham gia một sự kiện của HHT, cá nhân mình thấy rằng các chương trình của sự kiện rất thú vị. Mình mong HHT sẽ tổ chức ra nhiều sân chơi vui vẻ hơn nữa cho giới trẻ”, một bạn trẻ tham gia sự kiện chia sẻ. Có thể nói rằng, siêu sự kiện mua sắm, giải trí - HHT Garage Sale là một hoạt động có ý nghĩa dành cho các bạn trẻ, giúp họ tạm thời quên đi những thiết bị công nghệ hiện đại và giảm stress hiệu quả. 

Bùi Như
Báo in K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN