INED Connect Festival: Đêm rock tưng bừng chào đón tân sinh viên Giao thông Vận tải

(Sóng trẻ) - Tối Chủ Nhật ngày 21/9/2014, trung tâm đào tạo quốc tế INED Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội đã tổ chức một đêm nhạc hội chào đón tân sinh viên khóa 55 với sự tham gia của ba ban nhạc rock đình đám là Ngũ Cung, Oringchains và Eighteen Plus Band.

Chào tân sinh viên là sự kiện thường niên được tổ chức tại nhiều trường Đại học khắp cả nước. Năm nay, với sự hỗ trợ của trung tâm INED, trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội đã tổ chức một ngày hội đón tân sinh viên quy mô nhất từ trước đến nay với hai nội dung chính là hội trại INED Sudent Camp và đêm nhạc rock INED Connect Festival.

Rock show INED Connect Festival thu hút một số lượng lớn các bạn trẻ đến từ nhiều trường Đại học khác nhau, và tất nhiên không thể thiếu vắng sự góp mặt của những “fans” nhạc rock thứ thiệt. Chương trình được bắt đầu vào lúc 19h30 với phần mở đầu là tiết mục nhảy sôi động của các bạn sinh viên Đại học Giao thông. Màn song ca bài hát “Bốn chữ lắm” của hai bạn Đình Hải – Ngọc Huyền sau đó cũng nhận được nhiều sự thích thú của khán giả.

 c33dfd5f6_i_1816.jpg
“Bốn chữ lắm” được thể hiện bởi giọng ca của Đình Hải – Ngọc Huyền

Đêm nhạc rock chỉ thực sự bắt đầu và bùng nổ khi ban nhạc Eighteen Plus xuất hiện trên sân khấu. Nhóm trình bày các bài hát “Ước”, “Chạng vạng”, “Các bạn đứng nghiêm”… trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Sự vô tư, nghịch ngợm cũng như cách giao tiếp tự nhiên tạo nên điểm thú vị cho ban nhạc rock mới toanh này.
 
 c33dfd5f6_i_1818.jpg
c33dfd5f6_i_1822.jpg
Eighteen Plus Band cháy hết mình trên sân khấu

Nhóm rock Oringchains khuấy động chương trình ngay sau đó với “Set fire to the rain”, “Xa”, “Wait”…, khiến các bạn trẻ không thể đứng yên một chỗ, lắc lư “phiêu” và “điên” theo từng câu hát. Sân bóng trường Đại học Giao thông lúc này đã chật ních khán giả.
 
c33dfd5f6_i_1852.jpg
Các bạn trẻ không ngừng nhún nhảy khi xem tiết mục của Oringchains

Sức nóng của chương trình được đẩy lên cao nhất và bùng cháy thành một ngọn lửa dữ dội khi Ngũ Cung – ban nhạc rock nổi tiếng Hà Thành xuất hiện. Ngũ Cung biểu diễn một loạt bảy ca khúc gắn với tên tuổi của họ như “Cướp vợ”, “Cao nguyên đá”, “Đu tiên”, “Ái hoa”… Không từ nào có thể diễn tả được không khí lúc đó, cả khoảng sân nghịt người cuồng nhiệt hò hét như vỡ òa theo cảm xúc bài hát. Tất cả những người yêu rock đều khoác vai nhau, thoáng đâu đó trên những khuôn mặt là hàng dài nước mắt – Giọt nước mắt của hạnh phúc khi được sống trọn với đam mê của tuổi trẻ, trong không gian máu lửa của rock.
 
c33dfd5f6_i_1861.jpg
7fb4c014f_i_1877.jpg
Ngũ Cung Band đẩy show diễn lên tới đỉnh điểm của sự cuồng nhiệt

Mai Đông – một bạn trẻ có mặt trong đêm nhạc chia sẻ: “Thật sự mình rất phấn khích. Hôm nay mình đã có một buổi tối quậy hết mình bên những người bạn mới quen. Không biết nói gì hơn nữa, cảm ơn rock đã gắn kết tất cả mọi người với nhau.

INED Connect Festival đã kết thúc và để lại ấn tượng đẹp về một Đại học Giao thông Vận tải với công tác tổ chức chuyên nghiệp, sáng tạo, làm thỏa mãn “cơn khát” rock trong bao bạn trẻ Hà Nội. Chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một INED Connect Festival 2015 ấn tượng hơn nữa, hoành tráng hơn nữa, tiếp tục mang không khí rock tới chinh phục toàn bộ những khán giả đam mê dòng nhạc này.

La Hiền
Báo chí Đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN