Khai mạc Triển lãm quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị nghe nhìn 2018

(Sóng trẻ) - Ngày 5/4, triển lãm quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị nghe nhìn 2018 (VIBA SHOW) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện được đồng tổ chức cùng Triển lãm Vietnam Content Showcase 2018 (VIETCON2018) giới thiệu nhiều công nghệ mới tạo điều kiện cho các bạn trẻ trải nghiệm.

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Hiệp hội Truyền hình trả tiền PayTV tổ chức triển lãm với mục đích trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới, chất lượng cao đến mọi người; đồng thời tạo cơ hội giao lưu giữa các đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Đây cũng là lần đầu tiên Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đồng hành cùng VIBA SHOW 2018 để đem đến cho các đơn vị nước nài có nhu cầu gặp gỡ, hợp tác với Đại diện của các cơ quan Chính phủ Việt Nam. 

ab999bd0a_anh_1.jpg
Ông Danny Hyundae Shin (Giám đốc điều hành Công ty Exporum (Hàn Quốc) – đại diện đơn vị tổ chức phát biểu khai mạc triển lãm

VIBA SHOW là Triển lãm công nghệ và kỹ thuật mới nhất trong ngành Phát thanh và truyền hình. Ở lần thứ 6 tổ chức này, VIBA SHOW 2018 sẽ  mang lại cái nhìn toàn cảnh về tiềm năng phát triển của ngành Phát thanh Truyền hình và là cơ sở để các cơ quan chức năng định ra chiến lược phát triển hiệu quả thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam.  

ab999bd0a_anh_2.jpg
VIBA SHOW trưng bày nhiều hệ thống loa chất lượng cao

Triển lãm có sự góp mặt của hầu hết các đài truyền hình tập trung tại Hà Nội. Khách tham quan sẽ có cơ hội chứng kiến và trải nghiệm những thiết bị và công nghệ theo xu hướng mới và hiện đại nhất bao gồm Đề án số hóa truyền hình, Flycam, Kính thực tế ảo, TV 4K, UHD, dịch vụ và nội dung truyền hình từ các công ty trong và nài nước. 

Năm nay, triển lãm có sự tham gia của hơn 20 đơn vị, các phòng nghe và trưng bày đều được sắp xếp theo các khu phục vụ nhu cầu tìm hiểu của khách tham quan. Bao gồm: Khu vực nội dung truyền hình, thiết bị ghi hình, VR ZONE, GAMEZONE, khu vực âm thanh, thiết bị nghe nhạc. Triển lãm sẽ tiếp tục mở rộng trưng bày các thiết bị như loa soundbar, các hệ thống loa, thiết bị ampli, mixer karaoke cao cấp.

ab999bd0a_anh_3.jpg
Khách hàng tham quan và nghe tư vấn từ nhân viên của các gian hàng

Anh Bùi Anh Tuấn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất thích tìm hiểu về công nghệ, năm nào có triển lãm của VIBA SHOW  tôi cũng đều đến tham quan, năm nay tôi thấy có nhiều thiết bị mới lạ, chất lượng rất tốt”.

ab999bd0a_anh_4.jpg
Các thiết bị nghe nhìn được trưng bày đa dạng

ab999bd0a_anh_5.jpg
Khu vực trải nghiệm các nội dung thực tế ảo thu hút giới trẻ

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của triển lãm song hành VietCon là nơi để các bạn trẻ có thể trải nghiệm những Game mới nhất cũng như các giải đấu hấp dẫn được ban tổ chức dàn dựng.

Triển lãm dự tính sẽ thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan, mở cửa tự do từ 9h đến 17h từ ngày 5-7/4/2018.  
Thu Thương

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN