“Love Amulet – Bùa Yêu” – bản tình ca ngọt ngào ngày Valentine

(Sóng Trẻ) - Valentine này, hãy cùng cảm nhận một tình yêu với đầy những khát khao, cuồng nhiệt, hạnh phúc, khổ đau với bộ phim ngắn “Love Amulet – Bùa Yêu”.

 

Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ trùng hợp đến khó tin giữa Kang và Lin. Từ đó tiến đến một câu chuyện tình yêu liều lĩnh đến cuồng nhiệt, nhưng cũng đầy đau khổ đến mê say. Tất cả đã tạo nên một bản tình ca hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim nhiều bạn trẻ trong mùa valentine này.

40807cd42_anh_1min.jpg

Phim ngắn “Bùa yêu” sở hữu những cảnh quay lãng mạn, thơ mộng, đậm chất “Hàn Quốc”. Kịch bản phim độc đáo, hấp dẫn, cùng diễn xuất rất “ngọt” của hai diễn viên chính sẽ chạm tới những cảm xúc hồi hộp, hạnh phúc của người xem. Hay là một chút chạnh lòng khi thấy chính mình trong phim qua hai nhân vật Lin và Kang. 

40807cd42_anh_2min.jpg
40807cd42_anh_3min.jpg
40807cd42_anh_4min.jpg

Chia sẻ về “đứa con đầu lòng” của mình, đạo diễn Nhung Nguyễn cho biết: “Tôi gặp câu chuyện tình yêu này trong chính giấc mơ của mình. Khi đó là khoảng nửa tháng trước Valentine. Nhưng vì quá tâm đắc nên tôi và cộng sự đã quyết định bắt tay vào thực hiện dù thời gian khá gấp.”

40807cd42_anh_5min.jpg

Nhung Nguyễn và ekip của mình – Cáo Multimedia chỉ có 10 ngày để hoàn thàn bộ phim này. Trong quá trình quay gặp rất nhiều khó khăn như phải thức xuyên đêm làm việc trong nhiều ngày, thiếu kinh phí, bối cảnh thay đổi liên tục ... Tuy nhiên với sự nỗ lực và nhiệt huyết tuổi trẻ đoàn làm phim đã vượt qua và hoàn thành trọn vẹn “Bùa yêu”.

d2865dbc3_anh_6min.jpg
d2865dbc3_anh_7min.jpg

“Tất cả chúng ta đều xứng đáng được yêu thương chân thành. Vào một Valentine đầy đông như hôm nay, những ai đã có người yêu thì hãy tiếp tục hạnh phúc. Những ai chưa có thì hãy cứ chờ đợi. Vì đâu đó nài kia, những định mệnh đã được sắp đặt trước cho một tình yêu cuồng nhiệt”.

d2865dbc3_anh_8min.jpg

Trà My

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN