Lượt đi vòng 1/16 Europa League: Liverpool thua, không bất ngờ!



(Sóng Trẻ) - Nếu như trận thua sốc của Atletico Madrid trước đại diện của Nga là Rubin Kazan khiến người hâm mộ bất ngờ bao nhiêu thì việc lữ đoàn đỏ thua hai bàn trắng trên sân của Zenit St Petersburg lại chẳng khiến người ta phải bất ngờ. Thất bại dường như đã trở thành một thói quen của đội bóng từng được mệnh danh là "ông vua của những trận đấu cúp".


Thực tế, trong những mùa giải gần đây, Liverpool chưa bao giờ cho thấy được sự lỳ lợm, bản lĩnh và đẳng cấp trong các trận đấu cúp mang tính chất sinh tử như họ đã từng thể hiện ở nhiều năm trước đây.


Hành quân tới nước Nga xa xôi với tâm lý đầy bất ổn khi lữ đoàn đỏ vừa phải nhận trận thua muối mặt 0-2 trước Westbrom cách đây ít ngày, đoàn quân của HLV Brendam Rodgers tiếp tục thi đấu đầy bạc nhược trước Zenit St Petersburg.


16147536e_161708530.jpg

Liverpool thi đấu bạc nhược

Với li thế sân nhà, được lịch sử ủng hộ khi chưa bao giờ gục ngã trước các đại diện của Anh trên sân nhà, thầy trò Luciano Spaletti thi đấu đầy hứng 
khởi và ào ạt tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.
Lần lượt các phút 69 và 72, Hulk và Semak lập công cho Zenit để mang lại lợi thế không nhỏ cho trận lượt về tại Anfield.

Nếu như người hâm mộ có thể không bất ngờ trước trận thua của Liverpool thì trái lại, h phải giật mình trước thất bại cay đắng của nhà ĐKVĐ Atletico Madrid. Đang thi đấu chói sáng ở giải quốc nội cùng với lợi thế sân nhà, tuy nhiên, trong một ngày không bén duyên, Falcao và các đồng đội đã để một đại diện khác của nước Nga là Rubin Kazan đả bại với hai bàn thua trắng. Với thất bại này, thầy trò Die Simeone đang đối mặt với nguy cơ trở thành cựu vương của giải đấu này, đặc biệt khi ở trận lượt về, họ phải làm khách tại xứ Bạch dương.


Đêm qua là một đêm đáng nhớ của nước Nga khi tất cả những đại diện của họ đều dành chiến thắng để đặt một chân vào vòng tứ kết. Anzhi Makhachkala hoàn tất hat-trick chiến thắng cho các đội bóng Nga khi dành chiến thắng 3-1 trước Hannover.

1616767ee_161700230.jpg

Napoli bất ng thua 0-3

Nước Ý có lẽ cũng sẽ được hưởng niềm vui chung với Nga nếu như Napoli không bị Viktoria Plzen đè bẹp 3 bàn thua trắng. Trận thua bất ngờ này không chỉ khiến Hamsik và đồng đội đối mặt với nguy cơ bị loại mà họ còn tạo ra nốt trầm buồn duy nhất của bóng đá Italia đêm qua. Bởi hai đại diện còn lại của đất nước hình chiếc ủng là Inter và Lazio đã tạo ra những lợi thế nhất định trước trận lượt về
.

Chung số phận với Napoli là Liverpool. Họ là đội bóng duy nhất của Anh thất bại tại vòng 1/16. Tại St James Park,
Newcastle đã bị đại diện Ukraine, Metalist Kharkiv cầm hòa với tỉ số 0-0. Với kết quả này, thầy trò Alan Pardew vẫn còn cửa đi tiếp trong trận lượt về.


161912295_161706478.jpg

Đêm của Gareth Bale

Nếu như Oscar tỏa sáng mang về chiến thắng 1-0 cho Chelsea trước Sparta thì Gareth Bale lại là người hùng của Tottenham trong cuộc đón tiếp Lyon. Sự xuất sắc của tiền vệ xứ Wales đã mang lại chiến thắng 2-1 giúp Gà trống đặt một chân vào vòng 1/8


Hồng Thúy

Lớp Báo mạng điện tử K.30


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN