Man Utd 1-2 Man City: Nhạt nhòa người kế vị


(Sóng Trẻ) - Tuy thất bại trước Man City không khiến chức vô địch lần thứ 20 tuột khỏi tay Quỷ đỏ bởi cách biệt lúc này đã là quá lớn, nhưng việc gục ngã trước nhà ĐKVĐ cũng đủ khiến cho ngày kế vị của Manchester United không còn lộng lẫy. 

Bàn thắng ở phút 78 của Aguero đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận bất bại không chỉ trên sân nhà mà còn trên mặt trận Premier League của Nửa đỏ thành Man. Khoảng cách bây giờ vẫn rất lớn nhưng MU đang tạo một cảm giác vô địch đầy bất an cho NHM.

Rooney đã trở lại sau quãng thời gian 2 trận không thi đấu và ngay lập tức tạo sự đột biến trong mặt trận tấn công. Các pha phổi hợp lên bóng của đội chủ nhà trở nên sắc nét và rõ ràng hơn rất nhiều. Nếu pha đánh ngực đầy nghệ thuật của Wazza ở phút thứ 10 rơi vào chân Robin Van Persie thời điểm tháng 10 năm nái thì MU đã vươn lên dẫn trước. Rất tiếc là Persie giờ đã đánh mất chính mình.

Tuy nhiên sự lấn át của chủ nhà cũng chỉ dừng lại ở đó. Kể từ sau phút thứ 10, Man City mới là kẻ áp đảo. Tuyến giữa của The Citizen gần như bóp nghẹt sự già nua của Carrick và Giggs. Mặc dù vậy cơ hội vẫn không đến dồn dập.
 
Người xem phải đợi sang hiệp 2 mới được chứng kiến bàn thắng. Phút 52, sau pha mất bóng vô duyên của lão tướng Ryan Giggs, Man City phối hợp khá tốt tạo điều kiện cho Milner tung cú sút khó hạ gục De Gea mở tỷ số trận đấu.

f69a60916_1.jpg

Chỉ 6 phút sau, xuất phát từ cú sút phạt bên cánh phải của Persie, Phil Jones bật cao đánh đầu Bóng đập lưng Kompany bay vào lưới. Trận đấu trở lại vạch xuất phát sau 2 bàn thắng chóng vánh.

f69a60916_2.jpg
 
Đến phút 78, Aguero đặt dấu chấm hết cho trận đấu. Một tình huống thi đấu như mơ ngủ của hàng thủ MU khi để chân sút người Argentina đi bóng xộc thẳng vào trung lộ mà không có sự phản kháng. Với cú dứt điểm sấm sét, không có cơ hội cho De Gea cản phá và tỷ số trận đấu là 2-1.

Cách biệt giờ đây là 12 điểm. Dù khoảng cách đã rút ngắn nhưng vẫn không nhiều người nghĩ rằng Man City sẽ lập lại được màn lội ngược dòng thần thánh như năm nái khi MU chỉ cần có trong tay 3 chiến thắng nữa là chính thức vô địch. Tuy nhiên các học trò Mancini đã gửi đến không chỉ NHM Quỷ đỏ mà còn toàn Nại Hạng thông điệp: MU không mạnh như họ vẫn tung hô.

Hoàng Duy

Lớp Báo mạng điện tử K.31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN