Ngày lễ 20/11 ở một trường học đặc biệt


(Sóng Trẻ) - Hòa chung với không khí của ngày 20/11, cô và trò Trung tâm trẻ em tự kỉ Phúc Tuệ (Hà Nội) đã có một buổi lễ kỷ niệm tuy giản dị nhưng ấm cúng và đầy ý nghĩa.

Với sự chuẩn bị kĩ càng, tỉ mỉ của các cô giáo trong trung tâm, buổi lễ được diễn ra trong không gian ấm cúng, giản dị. Không khí tưng bừng của ngày lễ được thổi bùng bằng các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” rất hấp dẫn.

35e244b64_anh_3.jpg

Các bạn học viên cùng cô giáo hát mừng ngày lễ

Đến với ngày lễ, ông Phạm Hữu Quỳ (Chánh văn phòng Hội cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố) bày tỏ sự trân trọng những cố gắng nỗ lực của các cô giáo và những kết quả đã đạt được của trung tâm. Ông cũng gửi lời chúc cho các con ở trường có kết quả học tập tiến bộ, ở nhà là con nan biết giúp đỡ bố mẹ.

Cùng với những chia sẻ chân thành, ông còn thay mặt Hội trao những phần quà nhỏ gửi tặng các cô giáo của trung tâm. Nài ra để tri ân tấm lòng tận tâm với nghề của các cô giáo, bà Vũ Thị Minh Hương (Giám đốc trung tâm) đã có những lời động viên, đánh giá cao thành tích mà cô và trò của trung tâm đã đạt được.

35e244b64_anh_2.jpg

Ông Phạm Hữu Quỳ phát biểu tại buổi lễ

Để bày tỏ lòng tri ân, nhiều phụ huynh học viên đã cùng đến chia vui, chúc mừng với những bó hoa tươi thắm được trang trọng gửi tới các cô trong trung tâm.

8094daf72_anh_1.jpg

Tình cảm của cô trò tại trung tâm

Mặc dù ngày lễ không được tổ chức nhộn nhịp, náo nhiệt như ở các trường học khác, nhưng ở trung tâm với những học viên đặc biệt này thì tình cảm thầy trò sâu sắc, chân thành vẫn được thể hiện rõ nét, đáng trân trọng.

                                                                                          Hải Duyên 
Báo in K31A2


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN