Những "cơn gió lạ" trong buổi casting văn nghệ Sóng Trẻ 9

(Sóng Trẻ) - Buổi Casting văn nghệ đã thành công rực rỡ. Bên cạnh tiết mục xuất sắc của các gương mặt tài năng đã được biết đến thì màn trình diễn hết sức đặc biệt đến từ những "cơn gió lạ" cũng đã gây được dấu ấn đậm nét trong buổi tuyển chọn hôm nay.

    Tân sinh viên Báo mạng K32 háo hức Casting văn nghệ Sóng Trẻ 9
    Chung sức vì sự thành công của Sóng Trẻ 9
    Casting diễn viên cho ST9: Ấn tượng cô bé "hà tiện" Trương Thu Hường

Màn ra mắt bất ngờ của tân sinh viên K.32

Bất ngờ nhất trong buổi Casting chính là sự tham gia của một tân sinh viên khóa mới, em Cao Thu Hương (lớp Báo mạng điện tử K.32). Dù chưa chính thức nhập trường nhưng đại diện của khóa 32 đã có màn chào hỏi các đàn anh đàn chị không thể ấn tượng hơn.

                                               1057be106_77a0940ae6d1ac6ade24e97ceea6a4a1_48564374.4.jpg

                                                Cao Thu Hương - tân sinh viên lớp Báo mạng K32

Là thí sinh đầu tiên mở màn cho buổi Casting và phải trình diễn trước các anh chị khóa trên, Cao Thu Hương không tránh khỏi tâm lý lo lắng và hồi hộp trong phần dự thi của mình. Tuy vậy, bằng sự cố gắng nỗ lực hết sức mình trong từng điệu múa nhẹ nhàng uyển chuyển trên nền nhạc "Em đi chùa Hương", em đã nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt liệt từ phía khán giả.

Bạn Ngô Nam Châu chia sẻ:" Mình rất ấn tượng với tiết mục của em Cao Thu Hương. Mặc dù mới chỉ là một tân sinh viên nhưng em cũng đã quan tâm và biết tới buổi Casting chuẩn bị cho chương trình mừng sinh nhật khoa này. Đó là một sự cố gắng rất là đáng tuyên dương".

Đốt cháy khán phòng với Rolling in the deep

Là người duy nhất trong số các thí sinh tham gia dự thi có phần trình diễn ca khúc bằng tiếng Anh, thí sinh Nam Linh (Lớp Truyền hình K31A2) đã gây được dấu ấn đậm nét đối với thành viên Ban giám khảo và khán giả.

                             1057f5be5_3d25402c4db6c9e37a8aff68f6634171_48564372.1.jpg

                                             Nam Linh thể hiện ca khúc Rolling in the deep

Với chất giọng trầm, khỏe khoắn khi thể hiện qua ca khúc Rolling in the deep - một trong những bài hát được đánh giá là khá khó, Nam Linh đã khiến cho bầu không khí khán phòng trở nên sôi động, hào hứng hơn rất nhiều.

Nam Châu, khán giả buổi Casting: "Để thể hiện một tiết mục khó như vậy, mình nghĩ bạn Nam Linh đã phải cố gắng hết sức mình. Đầu tiền là phải thuộc lời bài hát, hát tiếng anh thì chắc chắn khó hơn rất nhiều so với tiếng Việt, thậm chí là ca khúc đó cũng không hề dễ hát nữa".

Khi được hỏi lý do lựa chọn Rolling in the Deep - một ca khúc khá khó làm phần dự thi, Nam Linh tự tin chia sẻ: "Em lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng của em và có thể thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Em cũng đã tập hát ca khúc này cũng khá lâu và trước khi tham gia buổi Casting đã tập lại nhiều lần, vì vậy em rất tự tin về phần trình diễn này".

1 giọng ca - 3 tiếng hát

Một giọng ca cũng gây được sự chú ý của đông đảo khán giả trong buổi Casting là Vũ Thu Trang - người có khả năng hát tiếng ba miền Bắc - Trung Nam.

Chia sẻ với Sóng Trẻ về sự đặc biệt của tiết mục, Vũ Thu Trang cho rằng sự đam mê với các làn điệu dân ca của đất nước, muốn thử sức mình ở nhiều giọng điệu vùng miền, thể hiện tình yêu quê hương đất nước bằng việc chinh phục những điệu hò Huế, dân ca Nam bộ và tái hiện được không gian 3 miền trong 1 tiết mục chính là lí do để bạn lựa chọn cách thể hiện độc đáo như vậy.

                              1058621b2_8228fcc0c61b6f213df8511d1ae6bf40_48564373.3.jpg

Cách đây ít giờ, danh sách những bạn được tuyển chọn văn nghệ cho chương trình sinh nhận lần thứ 9 của khoa Phát thanh - Truyền hình đã được công bố. Dù không có tên trong số các thí sinh được lựa chọn nhưng với những gì đã thể hiện, Vũ Trần Nam Linh và Cao Thu Hương cũng đã tạo ra dấu ấn cho riêng cho bản thân và ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

PV Sóng Trẻ


 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN