Nữ beatboxer đầu tiên của Việt Nam đoạt giải CITE Talent Show 2010

(Sóng Trẻ) - Trong trang phục giản dị với màn biểu diễn “trống miệng” thu hút mọi sự chú ý, Trần Tâm Trang đã xuất sắc vượt qua 14 thí sinh khác trong đêm chung kết tối qua (13/11) tại Hội trường 10-12 (ĐHQGHN) để giành giải nhất cuộc thi CITE Talent Show 2010.

CITE Talent show 2010 là sân chơi âm nhạc hấp dẫn do Trung tâm giáo dục và đào tạo quốc tế (CITE), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức. Đây là nơi hội tụ nhiệt huyết và đam mê đậm chất sinh viên hiện đại mà vẫn không mất đi nét văn hóa Việt. Đồng thời đó cũng là những món quà ý nghĩa nhất gửi tặng các thầy, cô giáo nhân ngày 20/11 sắp tới.

Các thí sinh được chọn lựa ở đủ mọi độ tuổi, từ các sinh viên 9X cho tới các học viên 6X, 7X... đều cố gắng thể hiện hết mình và họ đã thật sự tỏa sáng. Trong khi “New York” của thí sinh Bình Minh (Lớp BBA Troy 8B) đưa người nghe đến với một thành phố xa hoa, lộng lẫy, “Nhảy Jay Ho” – Liên quân MBA 2G và BBA 9B mang đến một “Triệu phú ổ chuột” lôi cuốn hay “Waka Waka” của Đào Thị Oanh (BBA Troy 8C) đem không khí World Cup sôi động từ Nam Phi xa xôi về tràn ngập hội trường thì “Giọt nắng bên thềm” do Đào Thị Hiền (MBA Ben 1A) trình bày lại dẫn khán giả về với một Việt Nam thơ mộng...

Đặc biệt, để gởi lời tri ân sâu sắc đến những thầy, cô giáo trong trường, bạn Đào Thị Hiền và các học viên lớp MBA Benedictine 1A đã thể hiện 3 tiết mục hát liên tiếp như một món quà tinh thần của mình. Hiền xúc động mượn lời của nhà thơ Chế Lan Viên: “Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở / Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn”. Đó cũng là tất cả những tình cảm chân thành nhất mà những người học trò luôn muốn gởi đến các thầy, cô giáo của mình.

Nài ra, đêm chung kết còn có sự tham gia của ca sỹ Thái Thùy Linh trong vai trògiám khảo. Nhận xét về các tiết mục dự thi, cô chia sẻ: “Tất cả các thí sinh đều trình diễn quá say mê. Các bạn rất tài năng. Tôi ấn tượng nhất với tiết mục beatbox của bạn nữ tên Trang. Đây là một môn nghệ thuật không còn quá xa lạ ở Việt nam. Nhưng bạn đã lôi cuốn được tất cả những người có mặt ở đây ngày hôm nay”.

Kết quả chung cuộc được đưa ra khá dễ dàng đối với ban giám khảo ngay sau 15 tiết mục dự thi và không khó để người xem đoán ra được. Với phần trình bày beatbox hay còn gọi là “trống miệng” đầy sôi động và tài năng, Trần Tâm Trang (Lớp BBA Troy 8C) – nữ beatboxer đầu tiên tại Việt Nam đã giành giải nhất cuộc thi.

Giải nhì thuộc về Nguyễn Phương Thảo (Lớp Uppsala K1) với màn múa bụng mềm mại, uyển chuyển. Đôi thí sinh biểu diễn “Sắc màu” bằng Harmonica và guitar Nguyễn Hoài Nam - Bùi An Trọng (Lớp MBA Troy 4) giành giải ba. Giải Phong Cách được trao cho Lê Thị Kim Liên (Lớp Upssala K3) và giải thưởng Tập thể thuộc về lớp MPA Troy 2G.

Nguyễn Nga

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN