Các cặp đôi kể chuyện tình yêu trong ngày hội Love Story

(Sóng trẻ ) - Trong cái nắng vàng ngọt của mùa đông, nhiều cặp đôi Hà Thành đã dành chọn những ngày cuối tuần để cùng tham dự hội chợ Handmade and Installation Art 1st với chủ đề “Love Story” diễn ra tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Với mong muốn tạo một sân chơi độc, lạ và đầy nghệ thuật cho giới trẻ, ban tổ chức đã có ý tưởng tạo ra một con đường dài 50m được trang trí với lá vàng, hoa giấy nghệ thuật trong khuôn khổ Hội chợ Handmade anh Installation Art 1st. Hội chợ diễn ra trong 2 ngày 17&18/1/2015 do báo Người Hà Nội phối hợp với Công ty CP truyền thông điện tử NHN tổ chức.

ab618ef1d_anh_10.jpg

Chương trình là một chuỗi các hoạt động văn hóa - nghệ thuật, từ thiện cộng đồng và giao thương của những bạn trẻ chuyên sản xuất, kinh doanh những sản phẩm thủ công độc đáo. Mục đích của chuỗi sự kiện là mang đến những giá trị văn hóa tốt đẹp cho cộng đồng, kích thích sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của các bạn trẻ.

Ý tưởng độc đáo này được tạo bởi đạo diễn trẻ Nguyễn Huy Bình (nghệ danh Huy Lio). Anh chia sẻ: “Mang nghệ thuật vào hội chợ là điều tôi ấp ủ. Quan trọng là làm thế nào cho đúng chất nghệ thuật chứ không phải những gì tương tự”.

ab618ef1d_anh_41.jpg

Điểm nhấn của Hội chợ Handmade and Installation Art 1st - “Love Story” là con đường tình yêu dài 50m được trang trí bằng lá vàng, hoa và giấy handmade, những cánh bướm rập rợn, hệ thống đèn nháy. Hiện tại, BTC chương trình đang làm hồ sơ đăng ký kỷ lục Guinness với hạng mục “Con đường hoa giấy dài nhất”, “Con đường lãng mạn và độc đáo nhất”.

ab618ef1d_anh_52.jpg


Chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Chỉ còn những mùa nhớ. Bảo Trâm Idol đốt cháy sân khấu Love Story với ba ca khúc: Chỉ còn những mùa nhớ, Set fire to the rain và Hello Việt Nam.

4e593fa0c_anh_14.jpg
Ca sĩ Việt Tú "quậy tưng bừng" với những ca khúc từng làm nên tên tuổi của anh 

Song song với việc trưng bày, giới thiệu và bán những sản phẩm độc đáo, sự kiện cũng hướng đến việc quảng bá, giới thiệu những loại hình nghệ thuật mới như nghệ thuật sắp đặt, múa đương đại, kịch hình thể. Các gian hàng ầm thực, vẽ chibi, đồ handmade hứa hẹn thu hút giới trẻ.

9185af299_anh_5.jpg

9185af299_anh_7.jpg

9185af299_anh_8.jpg

4e593fa0c_anh_12.jpg

Buổi chiều ngày 17/01, 51 cặp đôi sẽ nhảy Flashmod trên con đường tình yêu nhằm gây quỹ tặng quà Tết cho trẻ em vùng cao.  

9185af299_anh_9.jpg

4e593fa0c_anh_11.jpg

4e593fa0c_anh_15.jpg

79cbe8288_i_8762.cr2.jpg

Các bạn trẻ thi nhau chụp ảnh trên con đường tình yêu

79cbe8288_cap_doi.jpg
                                                      
                                                                                                                                   

                                                                                                                                         Nhóm PV Sóng trẻ
                                                                           Ngô Cường, Khánh Ly, Hải Long, Nguyễn Thuận, Đoàn Nga

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN