Phát động cuộc thi: "Sáng tác Slogan cùng Sóng Trẻ"

(Sóng Trẻ) - Bạn là người sáng tạo, giàu ý tưởng, có khả năng xử lí ngôn ngữ thông minh để tạo nên những slogan (khẩu hiệu) ấn tượng, độc đáo, thể hiện chính xác thông điệp. Hãy đến với chúng tôi để có cơ hội biến ý tưởng của mình thành slogan chính thức của Sóng Trẻ.

Cùng với mục tiêu nỗ lực xây dựng Sóng Trẻ  thành trang thông tin chuyên nghiệp giành cho những ai hoạt động trong lĩnh vực báo chí, đặc biệt là sinh viên báo chí, phóng viên trẻ. Nhằm tăng cường tính tương tác giữa Sóng Trẻ với bạn đọc, Trang thông tin điện tử Sóng Trẻ, Chi hội Nhà báo Khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí Tuyên truyền phát động cuộc thi "Sáng tác Slogan cùng Sóng Trẻ 2013".


57043e109_posterkv_1.jpg



I. Thể lệ cuộc thi:

1. Đối tượng và quy định bài thi::
- Đối tượng dự thi: Không giới hạn đối tượng tham gia (trừ Ban tổ chức).
- Quy định bài thi:
+ Slogan dự thi có độ dài từ 4 đến 10 từ, được viết bằng tiếng Việt. Ngôn ngữ trong sáng, phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam.

+ Nội dung ngắn gọn, ý nghĩa truyền tải được thông điệp ấn tượng, thể hiện đầy đủ, toàn diện, sáng tạo tổng thể nội dung, hình thức, tôn chỉ, mục đích hoạt động của Sóng Trẻ. Đảm bảo được tính độc đáo, dễ nhớ, dễ hiểu, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng.

+ Mỗi slogan kèm theo một bản thuyết trình ngắn gọn (100 – 300 từ) về ý tưởng, cảm hứng sáng tác và ý nghĩa slogan.

+ Khuyến khích bài dự thi được trình bày trực quan dưới dạng một banner có lo Sóng trẻ, slogan của tác giả.
- Tác phẩm dự thi không đúng các quy định trên bị coi là không hợp lệ.

2. Hình thức dự thi:

 - Bài dự thi bao gồm:
1. Slogan và phần thuyết trình ý tưởng, thông điệp (giải thích trong nặc)
2. Thông tin liên lạc của người dự thi (họ tên, lớp học, khoa, số điện thoại, địa chỉ facebook cá nhân).

- Bài dự thi được gửi tới BTC thông qua: 
B1: Like page Sóng Trẻ
B2: Click link ogle doc ( Ở phần thông tin của page)
B3: Nhập bài dự thi (2 phần đã nêu trên) và xác nhận.

- Sau 0 giờ 00 phút ngày 30/4/2013; BTC sẽ lần lượt công bố từng slogan trên trang facebook (fanpage) Sóng trẻ dưới dạng status; mỗi bài dự thi sẽ được đăng thành một status riêng, có kèm theo phần giải thích và tên tác giả.

3. Tiêu chí chấm giải:

Để giành giải thưởng của Sóng Trẻ bạn có 2 lựa chọn:

- Sở hữu slogan xuất sắc nhất dựa trên các tiêu chí sáng tạo, ấn tượng, phù hợp theo đánh giá của BGK.
- Giành giải Bình chọn của khán giả qua fanpage của Sóng Trẻ. (Tính theo số lượt thích (like) của độc giả dành cho mỗi status). Người dự thi có quyền vận động bạn bè “like” status của mình.

4. Thời gian:

- Thời gian nhận bài dự thi: Từ nay đến 0 giờ 00 phút, ngày30/4/2013.
- Thời gian công bố các bài dự thi và tiến hành bình chọn, đánh giá: Từ 01/5/2013 đến 03/5/2013. Bài dự thi được giải sẽ được công bố vào ngày 5/5/2013.

5. Lưu ý:

- Mỗi người chỉ được phép gửi 1 bài dự thi đến BTC
- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
- Bài thi đoạt giải bản quyền thuộc về Ban Tổ chức.
- Bài dự thi vi phạm các điều sau sẽ bị loại mà không cần thông báo: Viết sai chính tả tiếng Việt, viết tắt/viết tiếng Việt không dấu, viết không đúng số lượng từ mà BTC giới hạn, không có đủ thông tin cá nhân, gửi quá hạn.

6. Cơ cấu giải thưởng:

- 01 giải Nhất do BGK, BTC lựa chọn: 200.000 VNĐ tiền mặt.
- 01 giải do độc giả bình chọn, căn cứ trên số lượt “like” của slogan được đăng trên trang facebook Sóng trẻ: một cuốn sách về chuyên ngành báo mạng điện tử của Tiến sĩ Nguyễn Thị Trường Giang có chữ ký và lời đề tặng của tác giả.
- Trong trường hợp slogan được BGK, BTC lựa chọn cũng là slogan được “like” nhiều nhất thì giải do độc giả bình chọn sẽ được trao lại cho slogan có số lượt “like” đứng thứ 2. 


Hãy nhanh tay gửi bài tham dự tới Sóng Trẻ để có cơ hội thể hiện ý tưởng với chúng tôi và "giật" ngay giải người sáng tác slogan xuất sắc nhất.

Tôn chỉ, mục đích của Sóng Trẻ:


Sóng Trẻ là trang tin điện tử của Câu lạc bộ Sóng trẻ thuộc Chi hội nhà báo Khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sóng Trẻ được thiết lập nhằm tạo ra một môi trường trường rèn luyện nghiệp vụ hữu ích, thiết thực cho các giảng viên và sinh viên, phóng viên trẻ thuộc các chuyên ngành phát thanh, truyền hình, báo mạng điện tử (thuộc Khoa Phát thanh - Truyền hình) và các thành viên khác tham gia Sóng Trẻ.

Sóng Trẻ là diễn đàn trao đổi nghiệp vụ về nghiên cứu, giảng dạy và học tập các chuyên ngành báo chí; là nơi đăng tải những tác phẩm nghiên cứu về báo chí, truyền thông, đồng thời cũng là nơi để những người quan tâm đến hoạt động này thể hiện quan điểm của mình trước những vấn đề nóng bỏng của nghề nghiệp. Thông qua trang web, bạn đọc còn được cung cấp những thông tin về nghề báo, về đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí... Đồng thời, Sóng Trẻ cũng là nơi lưu trữ những tư liệu nghiên cứu và các tác phẩm tiêu biểu. Nài ra, trang web còn là nơi giới thiệu những tác phẩm mới của các thành viên trong Câu lạc bộ.

Sóng Trẻ kết thực hiện theo đúng quy định tại Nghị định 55/2001/NĐ-CP ngày 23/8/2001 của Chính phủ về việc quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet; Quyết định số 27/2002/QĐ-BVHTT ngày 10/10/2002 của Bộ Văn hoá - Thông tin về việc ban hành “Quy chế về quản lý, và cấp phép cung cấp thông tin, thiết lập trang tin điện tử trên Internet” và các quy định khác của pháp luật Việt Nam.


BBT Sóng Trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN