Siêu mẫu Hà Anh ra mắt tự truyện "Là tôi, Hà Anh"

(Sóng Trẻ) - Chiều 28/10, tại khách sạn Movenpick Hà Nội đã diễn ra buổi ra mắt tự truyện của Hà Anh mang tên "Là tôi, Hà Anh". Đây là cuốn sách rất được mong đợi không chỉ bởi các fan của Hà Anh mà còn bởi nhiều độc giả khác.

Được biết đến với vai trò là người mẫu, MC, ca sỹ và nổi bật là vai trò ban giám khảo trong cuộc thi Vietnam Next Top Model mùa đầu tiên, Hà Anh đã cho ra mắt cuốn tự truyện đầu tay mang tên "Là tôi, Hà Anh" tại khách sạn Movenpick Hà Nội. Buổi lễ ra mắt của Hà Anh có sự góp mặt đông đảo của các fan và nhiều độc giả đến tham dự. 

Nài sự có mặt của gia đình cô là ông nội - nhà văn Vũ Tú Nam, mẹ là nhà báo, dịch giả Nguyễn Võ Lệ Hà, em gái Hà My, buổi ra mắt còn có sự góp mặt của vợ chồng nghệ sỹ Chiều Xuân và người yêu Hà Anh - đầu bếp Bobby Chinn…

61322625b_anh_1_2.jpg

Những vị khách đến tham dự buổi giao lưu

Mở đầu cho buổi lễ mắt cuốn tự truyện là cuộc giao lưu trò chuyện của tác giả Hà Anh. Hà Anh chia sẻ: “Có một điều tôi luôn biết là tôi muốn sống hạnh phúc, quyết tâm sống hạnh phúc. Và bởi vậy tôi bao bọc quanh mình tình yêu của gia đình và bạn bè. Tôi tên Hà Anh, cái tên có ý nghĩa “ánh sáng của dòng sông”. Khi gia đình đặt tên này cho tôi - chữ Hà bắt đầu từ tên mẹ tôi,họ kỳ vọng vào một cô gái mới chào đời sẽ lớn lên - xinh đẹp và giỏi giang, dịu dàng và mạnh mẽ, Tỏa sáng như chính cái tên họ đã đặt cho tôi vậy..."; ”Tôi là cô gái Việt Nam  bởi tôi có sống mũi thấp và hơi gãy. Ba mẹ tôi yêu tôi, đất nước tôi trân trọng tôi. Cớ gì tôi không yêu thương bản thân mình..."

61322625b_anh_2_2.jpg

Hà Anh chia sẻ trong buổi giao lưu

Cùng với những hoạt động ra mắt giới thiệu cuốn sách, những người tham dự còn được tham quan gallery trưng bày những bức ảnh từ thưở nhỏ cho đến lúc đi du học, rồi bước vào giới showbiz với vai trò người mẫu,ca sĩ,.. Đồng thời là cả những bài viết, bài giới thiệu về Hà Anh của báo chí, ông bà, bố mẹ và những nhà làm văn hóa, giải trí có tiếng ở Việt Nam.

61322625b_anh_3_2.jpg

Nơi triển lãm bộ sưu tập ảnh quá khứ của Hà Anh

61322625b_anh_4_2.jpg

Bức ảnh chụp Hà Anh lúc 7 tuổi

61322625b_anh_5_2.jpg

Hà Anh và nữ diễn viên Chiều Xuân

7ae2689f4_anh_6_2.jpg

Hà Anh cùng người yêu Bobby Chinn

Kết thúc buổi ra mắt, nhân vật chính Hà Anh không quên ký tặng sách cho các fan và những độc giả đầu tiên của "Là tôi, Hà Anh".

7ae2689f4_anh_7_2.jpg

7ae2689f4_anh_8_1.jpg

Khán giả xếp hàng chờ ký tặng sách

Được biết ngay sau buổi trò chuyện này, Hà Anh và phía nhà sách Alpha Books dự kiến sẽ tổ chức thêm các sự kiện như: "Hà Anh talk show" tổ chức ngày 3/11 tại trường chuyên Hà Nội - Amsterdam; giao lưu ký tặng fan ở Đà Nẵng vào ngày 5/11; giao lưu ký tặng fan Sài Gòn ở nhà sách Fahasa vào ngày 8/11; và sự kiện Fashion & Music Show kết hợp giới thiệu sách ở Royal City Hà Nội vào ngày 15/12.

Thạch Thị Linh
Lớp Truyền hình K32A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN