Sôi động Lễ ra quân chiến dịch “Mùa hè thanh niên tình nguyện” 2013

        
(Sóng Tr) - Sáng 5/5, tại tượng đài Lý Thái Tổ, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch “Mùa hè thanh niên tình nguyện” với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ đô hành động vì văn minh đô thị, tham gia xây dựng nông thôn mới”.

Tham dự chương trình gồm các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Văn phòng UBND TP Hà Nội… và 3.000 đoàn viên, sinh viên, thanh niên Thủ đô.

14 năm qua, Chiến dịch “ Mùa hè thanh niên tình nguyện” của tuổi trẻ Thủ đô đã gặt hái được nhiều thành công, để lại những kỉ niệm không thể nào quên trong hành trang của hàng vạn bạn trẻ. Bước sang năm thứ 15, chiến dịch này được tiếp tục triển khai với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ đô hành động vì văn minh đô thị, tham gia xây dựng nông thôn mới”, tập trung các hoạt động cao điểm từ tháng 6 đến hết tháng 8 năm 2013 và đã thu hút 3.000 đoàn viên, sinh viên, thanh niên thủ đô tham gia của 16 đội tình nguyện như đội “Xây dựng nông thôn mới”, đội “ 3 cùng”, hay “Tình nguyện hồng”…

 
9b22a8e15_anh_1.jpg

Sự tham gia sôi động của các đoàn viên, sinh viên, thanh niên Thủ đô

Tại lễ ra quân, Thành Đoàn Hà Nội đã trao biển tượng trưng cho Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Thạch Thất với số tiền gần 1,3 tỷ đồng cho bà con nhân dân xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất để cùng xây dựng công trường thanh niên tình nguyện “Đường thanh niên”. Nài ra còn có sự đóng ́p của 2 vạn lượt ngày công của tình nguyện viên Thủ đô tham gia xây dựng đường giao thông nội đồng tại huyện.


9b22a8e15_anh_2.jpg
 
Tiết mục đồng diễn “Tôi yêu Hà Nội”

Bên cạnh đó,
để tạo không khí sôi động và các hoạt động thiết thực, hiệu quả ngay từ những ngày đầu của chiến dịch, ban tổ chức đã bố trí các bàn để các đồng chí cán bộ Đoàn, Hội và đoàn thanh niên đăng ký các hoạt động như: “Cưới theo nếp sống văn minh”, ‘Hỗ trợ nhà trọ miễn phí, giá rẻ”…

Sau lễ ra quân, lạnh đạo các cơ quan Trung ương thành phố Hà Nội và hơn 3.000 sinh viên, thanh niên Thủ đô đã cùng tham gia đi bộ tuyên truyền, hưởng ứng thực hiện chỉ thị 11 của thành ủy Hà Nội về việc: “Thực hiện nếp sống văn minh trên địa bàn thành phố”.

9b22a8e15_anh_3.jpg

Các đại biểu và sinh viên đi bộ hưởng ứng thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới   

Lễ ra quân sẽ hứa hẹn một mùa hè xanh tình nguyện 2013 thật ý nghĩa.


                                                                                Nguyễn Thị Hoan
                                                                                 Báo in K32A2




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN