So Ji Sub trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn bác sĩ trong "Doctor Law"

(Sóng trẻ) - Sau gần 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên So Ji Sub tái xuất trong bộ phim “Doctor Law”.

Theo đó, Nam diễn viên hàng đầu So Ji Sub chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim kinh dị y khoa "Doctor Law" của đài MBC, công chiếu vào ngày 27/5 sắp tới.

Được biết, bộ phim truyền hình cuối cùng So Ju Sub tham gia là “My Secret Terrius” vào năm 2018. Năm 2020, nam diễn viên kết hôn với người dẫn chương trình nổi tiếng Jo Eun Jung và kể từ thời điểm đó ít tham gia các dự án phim.

83e9b8bd-ec80-4bda-8e8f-70c999064b97.jpeg
So Ji Sub sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim "Doctor Law". Ảnh: MBC.

 

“Doctor Law” là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của đài MBC trong năm nay với dàn diễn viên kỳ cựu. Phim xoay quanh cuộc đời của Han Yi Han (So Ji Sub), một bác sĩ ưu tú xuất sắc trong hai lĩnh vực: tổng quát và tim mạch. Tuy nhiên, sau một ca chữa trị, bệnh nhân của Yi Han không qua khỏi. Sau sự cố, giấy phép của anh bị thu hồi và kết thúc sự nghiệp y đức tại đây.

4 năm sau, Han Yi Han bắt đầu làm luật sư, chuyên về các vụ y tế. Anh luôn cố gắng để tìm kiếm và xử lý những trường hợp sơ suất và gian lận trong ngành y. Hơn nữa, Yi Han đang cố gắng tìm ra lý do đằng sau sự ra đi của bệnh nhân cũ của mình.

Ngoài ra, hai diễn viên Shin Sung Rok và Im Soo Hyang cũng sẽ lần lượt đóng vai chính trong phim với tư cách là người đứng đầu một công ty đầu tư lớn và một công tố viên tội phạm y tế.

Bộ phim gồm 16 tập, dự kiến ​​sẽ phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần vào lúc 9:50 tối, sau khi “Tomorrow” kết thúc trên đài MBC.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN