Sơn Tùng M-TP nghệ sĩ Việt đầu tiên có hình ảnh trong tựa game nổi tiếng giới Free Fire

anh-1.jpg
Free Fire hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP ra mắt dự án SKYLER

 

Buổi họp báo có sự góp mặt của các Streamer, KOLs nổi tiếng trong cộng đồng eSports và Free Fire: Streamer ViruSs Đặng Tiến Hoàng, Stream AS Mobile , Streamer WAG Bác Gấu, Nam Lầy Streamer,... các Streamer được trải nghiệm trực tiếp nhân vật SKYLER ngay tại họp báo và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực.

Hành trình ra mắt dự án SKYLER bắt đầu từ 28/1, phát hành THEME SONG RELEASE - bài hát Sơn Tùng viết riêng cho Free Fire; ngày 02/2 mở bán nhân vật đặt trước đầu tiên; ngày 05/2 ra mắt nhân vật chính thức trong Free Fire; 12/2 ra mắt trang phục giới hạn của bộ sưu tập M-TP vào lúc 00:00.

anh-2.png

20h20 ngày 28/1 ra mắt FREE FIRE x SƠN TÙNG M-TP | 'SKYLER' THEME SONG OFFICIAL trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP.

Khi được hỏi về lý do tham gia dự án, đại sứ Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Mọi người cũng như các fan của Tùng đều theo dõi Tùng qua điện ảnh, âm nhạc, thời trang. Trong khi đó Tùng cũng là người rất mê game và Free Fire là một trong những game mà Tùng vô cùng yêu thích. Khi đại diện của Garena Free Fire tìm đến Tùng và đề nghị tạo ra một nhân vật game lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên toàn thế giới. Tùng cảm thấy vô cùng thích thú và không có lý do gì Tùng từ chối cơ hội này cả”.

anh-3.jpg
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Streamer ViruSs chia sẻ về dự án tại sự kiện

Qua hình ảnh diễn ra tại họp báo, có thể nhận thấy rằng, đây là một trong những dự án tâm huyết của Sơn Tùng M-TP và Garena Free Fire Vietnam. Dành tặng cho cộng đồng Sky và những người yêu game Việt.  

anh-4.jpg
Hình ảnh 3D đại diện cho Sơn Tùng M-TP trong đồ họa game

Sản phẩm được đầu tư và hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhất như: phong cách, trang phục đến giọng nói của chính nam ca sĩ này. Khiến người chơi cảm nhận như chính đang trò chuyện với Sơn Tùng M-TP. Dưới sự tương tác trực tiếp trên sóng livestream, cộng đồng mạng đang mong chờ nhân vật này xuất hiện trong thời gian tới.

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn trên nền tảng di động. Đây là tựa game đạt được nhiều thành tích nổi bật trong cộng đồng game. Năm 2019 và 2020, Free Fire là tựa game được DOWNLOAD nhiều nhất trên Apps Store và Google Play, 100 triệu người chơi mỗi ngày trên toàn cầu, 72 tỷ giờ xem trên Youtube và có mặt tại 100+ quốc gia.

Free Fire được vinh danh ở giải thưởng "Game Esports di động của năm" tại Esports Awards 2020.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN