Son Ye Jin thông báo đang mang thai sau 3 tháng kết hôn

(Sóng trẻ) - Sau nhiều lần dính tin đồn mang thai, cuối cùng Son Ye Jin đã chính thức đích thân đăng bài thông báo tin vui lên Instagram vào chiều nay (27/6). 

Theo đó, nữ minh tinh thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, tiết lộ rằng đến giờ cô mới có thể chia sẻ chính thức với người thân và fan. Tuy không tiết lộ chi tiết về thời gian mang thai, song Son Ye Jin vẫn khiến công chúng vô cùng háo hức khi hé lộ về tinh trạng sức khỏe ổn định của 2 mẹ con. Tâm thư đầy cảm xúc của nữ diễn viên hiện đang gây bão, khiến hàng chục nghìn fan xúc động.

290577783_5399986916731313_1434595463024540408_n.jpg
Vừa rồi, vợ chồng Huyn Bin và Son Ye Jin được bình chọn là 1 trong 100 đôi vợ trồng đẹp nhất thế giới. Ảnh: Facebook.
Son Ye Jin thông báo trên Instagram:
"Mọi người có khỏe không ạ?
Tôi đang sống rất tốt ^^
Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin vui~
Một sinh linh mới đang đến với chúng tôi..
Tôi vẫn còn đang rất bất ngờ nhưng vẫn đang sống và cảm nhận từng ngày sự thay đổi của cơ thể trong niềm lo lắng và phấn khích~
Tôi cảm thấy rất biết ơn nhưng vì sự cẩn trọng nên tôi vẫn chưa thể nói với những người xung quanh.
Trước khi quá muộn, tôi muốn chia sẻ tin tức này với các fan và mọi người xung quanh, những người cũng chờ đợi tin này nhiều như chúng tôi.
Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mạng quý giá đã đến với mình~ Tôi hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và chăm sóc tốt cho những điều quan trọng cần bảo vệ trong cuộc sống của các bạn..
Mọi người hãy sống hạnh phúc nhé. 

Theo đó, đám cưới của cặp đôi vợ chồng Huyn Bin - Son Ye Jin đã được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết tại Seoul vào tháng 3/2022 tại khách sạn Shilla.

Hyun Bin, Son Ye Jin cùng sinh năm 1982, cả hai lần đầu hợp tác trong phim điện ảnh "Cuộc đàm phán sinh tử" vào năm 2018. “Ấn tượng đầu tiên của tôi ‘về Hyun Bin’ là anh ấy có làn da và mái tóc rất đẹp, tôi nghĩ anh ấy chắc chắn được các nữ diễn viên rất yêu mến”, Son Ye Jin chia sẻ. Hyun Bin cũng từng chia sẻ quyết định tham gia bộ phim vì biết Son Ye Jin cũng sẽ có mặt.

Đầu tháng 1/2019, người hâm mộ bắt gặp cặp đôi cùng nhau đi mua sắm ở Mỹ và thường có những hành động thân mật khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên đại diện hai diễn viên vẫn liên tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật5 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN