Sóng trẻ Radio 37: “Giới trẻ với vấn đề biến đổi khí hậu trái đất hiện nay”

(Sóng trẻ) - Trong những năm trở lại đây, ai trong chúng ta cũng có thể cảm nhận được sự thay đổi và chuyển biến phức tạp của khí hậu. Đâu là con đường để chúng ta có thể ứng phó với tình trạng này. Và các bạn trẻ Việt Nam hiện nay đã làm gì để thích ứng với vấn đề đó. 

Trong chuyên mục “Diễn đàn sóng trẻ” ngày hôm nay, hãy cùng gặp gỡ hai vị khách mời, đại diện cho thế hệ trẻ hiện nay, cùng trao đổi và cùng thảo luận về vấn đề này. Khách mời của Diễn đàn Sóng trẻ tuần này là anh Nguyễn Thế Hưng – cán bộ chương trình thực thi pháp luật của tổ chức phi chính phủ của chương trình bảo vệ động vật hoang dã WCS, anh đồng thời cũng là chủ tịch câu lạc bộ Green – Hành trình xanh, chương trình hoạt động vì môi trường và bạn Nguyễn Văn Bảo Kiên, sinh viên năm nhất trường Đại học Nại thương, là đồng chủ nhân của đề tài khoa học “Hệ thống tự động ngăn nước tràn vào nhà” - sản phẩm đoạt giải nhất trong cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, năm học 2016 – 2017.


Còn trong chuyên mục “Quà tặng âm nhạc”, hãy cùng mở những bức thư của các bạn thính giả gửi về chương trình, cùng lắng nghe những giai điệu, thay cho lời nói ngọt ngào nhất đến với người mình yêu thương.

Và đừng quên theo chân phóng viên của Sóng trẻ, tìm hiểu về một tổ chức phi chính phủ cùng những hoạt động thiết thực của tổ chức này đối với môi trường sống qua phóng sự "Tìm hiểu Trung tâm phát triển sáng tạo xanh GreenID".
Sóng trẻ Radio

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN