TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA KHOA PTTH VÀ KÊNH VOV2

(Sóng Trẻ)- Chiều ngày 09/11, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, diễn ra buổi trao đổi nghiệp vụ phát thanh và tuyển cộng tác viên cho kênh VOV2 - Đài Tiếng nói Việt Nam.

 3be1d8a1a_20161109_160559_1.jpg
Nhà báo Trần Thị Chi – Giám đốc Hệ VOV2 - cung cấp kiến thức và kỹ năng làm báo Phát thanh hiện đại và thông báo thông tin về đợt tuyển cộng tác viên

Đến dự buổi tuyển CTV có nhà báo Đồng Mạnh Hùng, TBT báoTiếng nói Việt Nam, nhà báo Trần Thị Chi, giám đốc kênh VOV2 và nhiều nhà báo có kinh nghiệm khác.

 3be1d8a1a_20161109_160610.jpg
Nhà báo Đồng Mạnh Hùng – TBT báoTiếng nói Việt Nam, giảng viên mời thân quen với các em sinh viên chuyên ngành phát thanh khoa PTTH

Đây là hoạt động thường xuyên của khoa Phát thanh – Truyền hình, nhằm giúp sinh viên được cập nhật các kiến thức và kỹ năng mới của thực tiễn đời sống làm báo phát thanh.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, nhà báo Tuyết Mai, phóng viên nhiều năm kinh nghiệm tại VOV2 cho biết: “Chúng tôi tìm đến với các em đã là nhu cầu của kênh rồi, nhưng mặt khác, các em cũng có những cơ hội để có những trải nghiệm sớm, để sau này, ra đời có sự vững vàng.”

Trải lòng vừa hữu ích lại rất gần gũi của chị Tuyết Mai với các bạn sinh viên

Tham gia buổi tuyển cộng tác viên, bạn Nguyễn Thuý Quỳnh, sinh viên lớp Phát thanh K34 cho biết rất hào hứng với những thông tin cũng như cơ hội do các nhà báo VOV2 mang lại hôm nay.

Bạn Quỳnh phấn khích chia sẻ

Tăng cường hợp tác với các cơ quan báo chí luôn là ưu tiên hàng đầu trong công tác đào tạo của Khoa Phát thanh – Truyền hình.

Nài việc mời các nhà báo, chuyên gia có kinh nghiệm về chia sẻ, tổ chức các buổi tuyển cộng tác viên cho các bạn sinh viên, khoa cũng kết nối để các em sinh viên các chuyên ngành được tham gia vào hoạt động báo chí thực tiễn ví dụ như hợp tác sản xuất chương trình với Đài Tiếng nói Việt Nam, với đài PTTH Hà Nội, hoặc được trực tiếp làm trên trang tin điện tử Sóng Trẻ

3be1d8a1a_20161109_160547.jpg 
Các bạn sinh viên được trực tiếp nghe những chia sẻ nghề rất đáng quý của các anh chị phóng viên từ VOV2

PV Sóng Trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN