"Thảm họa" ca sĩ vừa hát vừa nhìn "phao" trên sóng truyền hình trực tiếp

(Sóng trẻ) - Tối 1/9, trong chương trình nghệ thuật "Sao tháng Tám" chào mừng ngày Quốc khánh, ca sĩ Khánh Thy bị chỉ trích vì quên lời và giai điệu khi trình diễn ca khúc "Mười chín tháng Tám".

Ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ Khánh Thy cùng dàn nhạc giao hưởng và dàn bè được phát sóng trực tiếp của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Phần trình diễn của ca sỹ Khánh Thy khiến nhiều khán giả tranh cãi vì liên tục mắc khuyết điểm khi nữ ca sĩ liên tục hát chênh phô, nhiều đoạn hụt hơi, không rõ lời và hát không theo kịp với dàn nhạc. Trên sóng trực tiếp, khán giả có thể dễ dàng thấy cô còn nhiều lần quên lời ca khúc và phải nhìn xuống bàn tay chép sẵn lời mới có thể hát tiếp. Một số đoạn do quên hẳn lời, cô thậm chỉ bỏ qua không hát mà chỉ ngân nga theo nhạc.

 

Ca sĩ Khánh Thy nhiều lần phải dùng đến sự trợ giúp của chiếc
Ca sĩ Khánh Thy nhiều lần phải dùng đến sự trợ giúp của chiếc "phao cứu sinh" (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Nhiều ý kiến cho rằng, đây là sự cẩu thả, kém chuyên nghiệp đến mức không thể chấp nhận được của cả ca sĩ lẫn ê-kíp, nhất là ở trong một chương trình chính luận nghệ thuật chào mừng ngày Quốc khánh. Một số cá nhân góp ý ca sĩ Khánh Thy cần có ý thức trách nhiệm, tôn trọng khi nhận lời biểu diễn đêm nhạc. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Giám đốc Đài PTTH Hà Nội phải chịu trách nhiệm khi để cho một chương trình lớn diễn ra mà không có sự quản lý kỹ càng, coi thường người xem.

Có khán giả còn cho rằng đây là một màn biểu diễn
Có khán giả còn cho rằng đây là một màn biểu diễn "thảm họa" (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Ngay sau đó, trên tài khoản Facebook có tên Bui Phuong Khanh Thy được cho là của ca sĩ Khánh Thy đã xuất hiện hình ảnh ca sĩ Khánh Thy tại sân khấu của chương trình Sao tháng Tám cùng những dòng status thanh minh cho màn trình diễn "thảm họa" của mình càng khiến công chúng thêm phẫn nộ.

 

Ngoài ra, cô cũng
Ngoài ra, cô cũng "chế thơ" từ tác phẩm "Đêm nay Bác không ngủ" để mở đầu dòng trạng thái khiến không ít người cho rằng cô ca sĩ này đang thách thức dư luận. (Ảnh: FB Bui Phuong Khanh Thy)

 

Trước "cơn bão" những lời chỉ trích và phẫn nộ từ cộng đồng mạng, bài status trên đã bị gỡ bỏ và trang Facebook trên cũng bị khóa lại.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN