Tọa đàm tự tin nghề Marketing 2015: ‘’Quảng cáo tương tác”
(Sóng Trẻ ) – Ngày 03/12/2015 tại hội trường D201 Đại học Nại thương đã diễn ra buổi tọa đàm tự tin nghề Marketing 2015 với chủ đề: ‘’Quảng cáo tương tác’’. Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên.
Buổi tọa đàm là một hoạt động thường niên do Câu lạc bộ Đại học Nại thương tổ chức. Ngay từ rất sớm đã có rất đông các bạn sinh viên xếp hàng chờ đợi tham dự buổi tọa đàm.
Ngay từ rất sớm đã có rất nhiều các bạn sinh viên xếp hàng để được tham gia tọa đàm
Tọa đàm tự tin nghề Marketing năm nay được tổ chức với mục đích mang đến cái nhìn đa dạng, sâu sắc và mới mẻ về mô hình quảng cáo tương tác. Bên cạnh đó, chương trình hứa hẹn sẽ đem lại cho người tham dự những kinh nghiệm và bài học quý giá được chia sẻ bởi những diễn giả nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm trong nghề Marketing.
Video tọa đàm tự tin nghề Marketing 2015: ''Quảng cáo tương tác''
Buổi tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả lớn như: Anh Hồ Công Hoài Phương ( Strategic Planning Manager tại Dentsu Alpha ), Anh Nguyễn Tiến Huy ( Managing Director tại Công ty cổ phần và truyền thông MMV Digital, Anh Lê Quang Vũ ( Giám đốc điều hành Blue C).
Những chuyên gia hàng đầu về Marketing
Thông qua những chia sẻ của các diễn giả giúp các bạn trẻ có một cái nhìn phần nào đầy đủ về khái niệm , vai trò, cũng như xây dựng các mô hình ‘’Quảng cáo tương tác’’. Bên cạnh đó buổi tọa đàm còn có những trò chơi, những phần quà và những suất học bổng đến từ các nhà tài trợ.
Các bạn trẻ thu nhận được rất nhiều điều bổ ích từ tọa đàm
Bạn Như Quỳnh (sinh viên Báo chí ) cho biết: ‘’Mình tình cờ biết đến buổi tọa đàm này nên đã đi xem. Mình thấy rất hay và bổ ích. Quảng cáo tương tác thật sự là một hướng đi đầy tiềm năng đối với người làm dịch vụ truyền thông. Mình hi vọng sẽ có thêm nhiều buổi tọa đàm như thế này trong thời gian tới’’.
Vũ Văn Ninh
Báo chí Đa phương tiện K34 A2
Cùng chuyên mục
Bình luận